Kim Thảo đạt quán quân Gương mặt Truyền hình mùa đầu tiên


Tối 10/06, đêm Gala chung kết Gương mặt Truyền hình – Chương trình truyền hình thực tế về tìm kiếm, đào tạo MC đầu tiên tại Việt Nam đã diễn ra với rất nhiều màn trình diễn độc đáo và sự xuất hiện, chia sẻ đầy cảm xúc của các khách mời.


Ông Phạm Văn Tam – CTHĐQT công ty Asanzo trao giải cho các thí sinh đoạt giải cao tại đêm chung kết Gương mặt truyền hình 2017

Trải qua với sáu tháng được đào tạo, rèn luyện và tranh tài quyết liệt qua các kỹ năng về thể hiện giọng nói, biên tập chương trình, dẫn dắt tại hiện trường…chương trình đã chính thức khép lại khi tìm ra quán quân mùa đầu tiên là Kim Thảo đến từ Team của huấn luyện viên Việt Anh. Giải thưởng quán quân lên đến 200 triệu đồng.


Ông Phạm Văn Tam - CTHĐQT công ty Asanzo 

Cuộc thi “Gương mặt truyền hình”: là chương trình truyền hình thực tế mùa đầu tiên nhằm tìm kiếm, phát hiện, đào tạo MC truyền hình với phiên bản thuần Việt. Cuộc thi là cơ hội cho các thí sinh ở mọi lứa tuổi được cọ xát, giao lưu và thể hiện khả năng của mình, cũng như đào tạo giọng nói, trang bị kỹ năng viết kịch bản, xây dựng phong cách, kinh nghiệm làm việc nhóm, là nền tảng cho việc tìm ra những MC tài năng trong tương lai gần.

Có mặt tại đêm chung kết, anh Phạm Văn Tam, chủ tịch HĐQT Asanzo – nhà tài trợ độc quyền Gương mặt truyền hình, xuất hiện lịch lãm trong bộ vest xanh ở hàng ghế khách mời. Theo như ông Tam chia sẻ, Gương mặt truyền hình là chương trình đầu tiên Asanzo tài trợ và đối với ông và việc tài trợ đều nằm trong định hướng “khuyến tài” của Tập đoàn Asanzo cũng như mong muốn của cá nhân anh trong việc phát triển, bồi dưỡng nhân tài trên nhiều lĩnh vực.

Anh Tam còn được nhắc đến như “anh hai” của các thí sinh bởi vì không chỉ là một nhà tài trợ, anh còn trực tiếp dành thời gian hỗ trợ và chia sẻ cùng các thí sinh rất nhiều trong quá trình tham gia cuộc thi.


Ông chia sẻ những cảm xúc khi đến tham dự đêm chung kết và việc thương hiệu Asanzo tài trợ cho cuộc thi đầy hấp dẫn này

Có mặt trên thị trường mới hơn 3 năm trở lại đây, nhưng cái tên Asanzo đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam, đặt biệt là dòng sản phẩm TV. Đây cũng là một trong những lý do Asanzo quyết định tài trợ cho Gương mặt truyền hình nhằm tìm ra gương mặt MC tài năng, có thanh, có sắc, nói có “nội dung”, chiều lòng khán giả truyền hình trên cả nước. Điều này tương đồng với mong muốn của Tập đoàn Asanzo nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng, thân thiện với người tiêu dùng mọi miền.

Hay, đầy bất ngờ, xúc cảm, Gương mặt truyền hình còn thành công trong việc thu hút sự quan tâm của mọi người thông qua tổ chức các Minigame trao giải hàng tuần trên fanpage. Một chiếc TV Asanzo 32 inch từ nhà tài trợ Asanzo Việt Nam sẽ được trao cho vị khán giả giành chiến thắng vào mỗi cuối tuần.


Những tiết mục văn nghệ của các nghệ sĩ nổi tiếng


Tiết mục biểu diễn của các chiến sĩ đặc công làm tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình


Sự chia sẻ hoàn cảnh của gia đình nghệ sĩ Hạnh Thuý khiến nhiều người xúc động

Việc tài trợ giúp khẳng định Gương mặt truyền hình không chỉ là một sân chơi, cơ hội để những tài năng MC được rèn luyện và tỏa sáng mà còn mang lại cho các thí sinh thắng cuộc những giải thưởng giá trị.
Asanzo có thế mạnh ở các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, giá cả lại phù hợp với túi tiền người dân. Có thể nói, Asanzo là đại diện của “hàng hiệu bình dân”.


Ông Phạm Văn Tam cùng Quán quân và các Á quân cuộc thi

Là một thương hiệu Việt, Asanzo chú trọng hỗ trợ phát triển những giá trị văn hóa-xã hội Việt Nam. Anh Tam cũng cho hay, nhận thấy lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình ở Việt Nam có rất nhiều tiềm năng nhưng chưa thực sự phát triển, Asanzo cũng đang có ý định và kế hoạch cho việc “lấn sân” sang lĩnh vực này.

Tuệ Lâm 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546