Lan Ngọc, Chi Pu “tình thương mến thương” trên phim trường "Mối tình đầu của tôi"

Trên phim trường Mối tình đầu của tôi, Chi Pu và Lan Ngọc vô cùng thân thiết khi vào vai đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh trong phim.
Kể từ khi ra mắt khán giả và truyền thông, bộ phim "Mối tình đầu của tôi" (phiên bản Việt của bộ phim Hàn Quốc nổi đình nối đám "She was pretty- Cô ấy từng xinh đẹp) nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.


Tạo hình ấn tượng của Lan Ngọc trong vai An Chi


Và Chi Phu trong vai Hạ Linh, bạn thân của An Chi

Đây là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim Mối tình đầu của tôi do hai đạo diễn Bảo Nhân & Namcito sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9/2017. Bên cạnh đó, bộ phim tiếp tục khiến các fan mê mệt khi công bố dàn diễn diễn chính bao gồm: Lan Ngọc, Chi Pu, B Trần, Bình An.

Sau nhiều tháng chuẩn bị và tập dượt, êkip "Mối tình đầu của tôi" chính thức khai máy vào đầu tháng sáu vừa qua. Bộ phim đang được trông chờ nhất năm cũng được hé lộ một bối cảnh đầu tiên nhưng đủ làm mãn nhãn các fan vì lung linh không kém cạnh bản Hàn.


Bên cạnh sự chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong phim, tạo hình các nhân vật cũng được hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, hai nhân vật Hạ Linh (Chi Pu) và An Chi (Lan Ngọc) được hé lộ tạo hình qua những cảnh quay đầu tiên. Tuy chỉ mới xuất hiện vài cảnh quay ở nhà nên trang phục của hai nhân vật chủ yếu là đồ ngủ nhưng cũng là những kiểu đồ xu hướng hiện nay.

Tạo hình Lan Ngọc trong vai An Chi được cho là trung thành với bản gốc với đôi má ửng đỏ, tàn nhang và đầu tóc xăn xù. Phong cách thời trang quái dị của Lan Ngọc cũng tương đồng với bản gốc. Trong khi đó, tạo hình của nhân vật Hạ Linh do Chi Pu thủ vai lại khác 100% so với nhân vật Min Hari trong bản Hàn Quốc khi xuất hiện với mái tóc đen thẳng rất sang chảnh. Đây là một sự khác biệt đầu tiên của bản Việt so với bản Hàn trong tạo hình nhân vật. Tuy nhiên, phong cách thời trang của nhân vật Hạ Linh được hé lộ qua những cảnh quay đầu tiên đủ khiến Fan yêu thời trang đứng ngồi không yên với những style đẹp và xu hướng.

Vốn là những đồng nghiệp thân thiết ngoài đời, Lan Ngọc và Chi Pu đều hợp cạ, diễn rất ăn ý ngay từ các cảnh quay đầu tiên. Hay những lúc giải lao, hai cô nàng lại vui đùa nhắng nhít, thoải mái cùng nhau.

Có thể nói, chỉ mới tiết lộ vài phân cảnh đầu tiên nhưng "Mối tình đầu của tôi" đã khiến dân tình mê phim đứng ngồi không yên với những cảnh quay đẹp không thua gì phim Hàn cùng dàn diễn viên trẻ xinh đẹp, hợp vai và được đánh giá cao về diễn xuất.

Một số hình ảnh trong phim:


Chi Pu vào vai một cô nàng cá tính, xinh đẹp và thành đạt





Còn Lan Ngọc vào vai cô bạn vừa xấu xí, lại thất nghiệp


Nhưng cả hai có một tình bạn đẹp từ nhỏ cho đến lớn










"Mối tình đầu của tôi” (phiên bản Việt của "She was pretty") là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh.

Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng họ có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng “soái ca” Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546