Selena Trịnh bất ngờ đăng quang Hoa hậu Phu Nhân Việt Nam Thế giới 2017



Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới vừa khép lại tại Vancover, Canada, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả yêu mến. Trong đêm chung kết, 20 thí sinh, 20 gương mặt xuất sắc nhất đến từ khắp nơi trên thế giới đã có cơ hội tỏa sáng hết mình. 
Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi áo dài, trang phục dạ hội, áo tắm và ứng xử để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho nhan sắc, tài năng và trí tuệ của người phụ nữ Việt. Với vẻ đẹp sắc sảo, phong cách tự tin và lối ứng xử khéo léo, vương miện Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới đã gọi tên người đẹp Selena Trịnh đến từ Canada.


Selena Trịnh - Tân Hoa hậu Phu nhân Ms VietNam New World 2017

Hoa hậu Selena Trịnh từng là một người đẹp khá nổi tiếng đất Sài Gòn

Selena Trịnh sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, sau đó theo gia đình đến Sài Gòn sinh sống. Cô từng làm người mẫu ảnh và tham gia đóng nhiều phim ca nhạc... Sau đó, cô rời khỏi showbiz sang định cư ở Canada. Hiện nay, cô đang làm chủ một cơ sở Spa&Nail ở Vancouver, đồng thời kinh doanh khách sạn tại quê hương Đà Lạt.


Selena Trịnh sở hữu gương mặt cân đối, sắc sảo, vóc dáng cân đối và phong cách trình diễn tự tin trong đêm chung kết

Hiện Hoa hậu Selena Trịnh là chủ một cơ sở kinh doanh Spa&Nail tại Canada

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Hoa hậu Selena Trịnh cho biết cô sẽ hoạt động kinh doanh kết hợp hoạt động nghệ thuật với mong muốn học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Cô dự định sẽ tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa, sắp xếp về thăm quê hương Việt Nam thường xuyên khoảng 6 tháng 1 lần để giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn.


Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân

Nói về quan điểm của bản thân về cuộc sống của người phụ nữ, Hoa hậu Selena Trịnh cho biết: “Đã là phụ nữ thì phải xem trọng gia đình nhất. Dù sinh sống ở đâu, làm công việc gì, bận rộn thế nào đi nữa thì cũng phải biết sắp xếp vun vén cho tổ ấm. Phụ nữ thành công trong cuộc sống là người phụ nữ biết đem sự nghiệp để phục vụ cho gia đình.”

Ms Vietnam New World 2017 là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp, trí tuệ và phẩm chất cao đẹp của tất cả phụ nữ gốc Việt trên toàn thế giới, cũng đồng thời là sự kiện văn hóa, kết nối và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với bạn bè quốc tế nói chung và truyền bá bản sắc dân tộc Việt tại quốc gia đa chủng tộc, đa văn hóa như Canada. Không chỉ nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người yêu mến, sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế và Việt Nam, chung kết Hoa Hậu Việt Nam Thế giới 2017 còn vinh dự đón nhận sự xuất hiện của ngài Thị trưởng Mayor: Richard Steward. Đây chính là niềm tự hào lớn mà Ban tổ chức cuộc thi nhận được trong suốt hành trình đi tìm Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017.

Dàn thí sinh Ms VietNam New World khoe sắc trong trang phục dạ hội

Được tổ chức tại đại hý viện Hard Rock Casino – Vancouver, chung kết Ms VietNam New World 2017 là chương trình gây chú ý bởi quy mô và sự đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp. Với tổng kinh phí đầu tư lên tới 400 ngàn USD, đội ngũ ekip hùng hậu, không gian hội trường với sức chứa hơn 1000 người. Các hạng mục sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất, đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ.

Sự hiện diện của ngài thị trưởng Richard Steward là một vinh dự to lớn của cuộc thi Ms Vietnam New World 

Đêm chung kết còn có sự góp mặt tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Lam Anh đến từ Trung tâm Thúy Nga, ca sĩ Hoa Hoàng Yến của trung tâm Asia, màn trình diễn ấn tượng của nam ca sĩ có thể hát được cả giọng nam và nữ Khánh Bình và phẩn biểu diễn võ thuật tuyệt đỉnh của kungfu Lý Bằng. Ngoài ra, sự kiện còn hội ngộ các ngôi sao đình đám như: Hoa hậu Diễm Hương, MC Hồng Phúc và nhiều anh chị em nghệ sĩ tên tuổi tham gia biểu diễn trong chương trình.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546