The Billionaire Tour 2017 – Hỗ trợ nâng tầm doanh nghiệp


Nhằm hỗ trợ cho DN nhỏ và vừa tại Việt Nam trước những thách thức trong cạnh tranh và hội nhập kinh tế toàn cầu. BCA Corp.- đối tác nhận quyền cao cấp của ActionCOACH đã tổ chức sự kiện “The billionaire tour 2017” tại TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia chia sẻ của Brad Sugars - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch thương hiệu huấn luyện DN - ActionCOACH toàn cầu cùng hàng trăm DN Việt Nam và DN các nước Đông Nam Á.

Brad Sugars 4

Brad Sugars - Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch ActionCOACH toàn cầu chia sẻ các kinh nghiệm kinh doanh cho các doanh nghiệp tại sự kiện “The billionaire tour 2017” 

Tại sự kiện, các chủ DN, nhà điều hành, lãnh đạo DN đã được tiếp cận và khám phá công thức “5 bước” nổi tiếng Brad Sugars; từng bước lĩnh hội kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực mua - vận hành - bán DN để tối đa hiệu quả kinh doanh; nắm được cách thức và kinh nghiệm kiếm tiền từ việc kinh doanh bất động sản; được truyền cảm hứng và tạo động lực xây dựng giá trị cốt lõi, nền tảng văn hóa cũng như sự phát triển DN một cách bền vững.

Theo ông Chu Tiến Dũng- Chủ tịch Hiệp hội DN TP. Hồ Chí Minh, trong hơn 1 năm qua tại Việt Nam nổi lên tinh thần khởi nghiệp rất sôi động. Tuy nhiên, trong quá trình khởi nghiệp, các “startup” luôn phải đối mặt với những thách thức rất lớn, đòi hỏi họ phải có tinh thần học hỏi, liên tục đổi mới và tự nâng cao năng lực để cạnh tranh. Ông Dũng cho rằng, sự kiện “The billionaire tour 2017” là một cơ hội tốt cho các DN, đặc biệt là DN vừa và nhỏ học hỏi kiến thức thành công từ Brad Sugars và trau dồi thêm từ những DN đã thành công.

Bà Nguyễn Thị Xuân Thu- Giám đốc Công ty TOBA- một DN thành công khi đươc tham gia khóa huấn luyện từ các chuyên gia ActionCOACH- chia sẻ, kể từ khi làm việc cùng ActionCOACH, công việc kinh doanh của TOBA đã có tăng trưởng 72% (trước đây chỉ tăng khoảng 5-10%). Theo bà Thu, các huấn luyện của ActionCOACH đã chỉ cho TOBA cách thiết lập hệ thống quản lý, quản trị DN cũng như làm sao để lập kế hoạch làm việc hiệu quả nhất.

The Billionaire Tour 2017 - Hỗ trợ nâng tầm doanh nghiệp

Kể từ khi ActionCOACH được nhượng quyền vào năm 1997, Brad Sugars đã đưa khái niệm “huấn luyện DN” phát triển và phổ biến tới 1.000 đối tác nhượng quyền hoạt động tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hiện hàng tuần, 1.000 nhà huấn luyện DN của ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 DN trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn giàu tính ứng dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng để phát triển, nâng tầm DN mạnh mẽ và bền vững.

Tại Việt Nam, ActionCOACH chính thức ra mắt cộng đồng DN từ ngày 13/6/2015. Tính đến nay, ActionCOACH Việt Nam đã triển khai thành công nhiều chương trình và sản phẩm huấn luyện theo tiêu chuẩn của ActionCOACH toàn cầu và mở rộng mạng lưới nhượng quyền đến các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á các nước trong khu vực Đông Nam Á, Đông Á.

Hải Ngọc
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546