Hải Yến - Huy Nam trở mặt nhau trong game show mới


Huy Nam – cựu thành viên nhóm La Thăng được biết đến là một nam ca sĩ điển trai, dễ thương và hiền lành. Là bạn thân của cặp vợ chồng “lầy lội” Khởi My – Kevin Khánh, Huy Nam cũng là một người có “máu điên” không kém gì hai người bạn của mình. Trình độ “điên” của Huy Nam đã được chứng minh qua chương trình Cặp Đôi Hài Hước. Tại đây, Huy Nam song hành cùng Hải Yến, tạo thành một cặp đôi hoạt náo, duyên dáng và rất được yêu thích.


Vừa mới đây, sau một khoảng thời gian dài xa cách, Huy Nam có cuộc hội ngộ cùng Hải Yến qua chương trình Đấu Trường Ẩm Thực, tuy nhiên cả hai không còn là đôi bạn cùng tiến nữa mà thậm chí còn chiến nhau kịch liệt để giành danh hiệu đảm đang.

Tháng 6/2017 Huy Nam kết hôn và chuyển sang Na Uy sinh sống, tình cờ có dịp về Việt Nam, Huy Nam được mời tham gia Đấu Trường Ẩm Thực. Ngay sau khi buổi ghi hình kết thúc, cũng là lúc Huy Nam nói lời chia tay Việt Nam để sang Na Uy tiếp tục việc học tập của mình.

Trước khi ghi hình, Huy Nam và Hải Yến vẫn “lầy lội” như ngày nào tại hậu trường, đặc biệt là Hải Yến – người có biệt danh là “Yến mát” vẫn không thể giấu được sự “mát” của mình trong từng lời nói, hành động.

Đến với chương trình Đấu Trường Ẩm Thực, ngoài sự góp mặt của Huy Nam, Hải Yến và hai giám khảo quen thuộc Đình Toàn, Tịnh Hải còn có sự góp mặt của hai đầu bếp chuyên nghiệp, duyên dáng là Đặng Tấn Sang đến từ nhà hàng Luy Lâu và Vũ Xuân Tuấn đến từ nhà hàng Thích Bò (nhà hàng nổi tiếng về các món bò lừng danh của nữ diễn viên hài Thu Trang).


Đều bếp Vũ Xuân Tuấn sẽ mang đến một món ăn vô cùng mới lạ và thú vị là vịt sốt phúc bồn tử, món ăn này là một món cực tốt dành cho phái nữ, đặc biệt là làn da. Đầu bếp Đặng Tấn Sang sẽ mang đến một món ăn vừa lạ vừa quen là cà tím kẹp thịt chiên giòn sốt hosin.



Huy Nam múa dẻo trong nấu ăn quyết tâm đánh bại Hải Yến


Đấu Trường Ẩm Thực tập 6 được phát sóng vào lúc 20:05 chủ nhật ngày 11/3/2018 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 phối hợp cùng Newad thực hiện.

Như Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546