Ashoka và Sushim lần đầu khi đứng cùng chiến tuyến để giải cứu vua cha


Lần đầu tiên hai vị hoàng tử Sushim và Ashoka đứng cùng một chiến tuyến để bảo vệ quê hương là điều bất ngờ sẽ xuất hiện trong những diễn biến mới nhất của Ashoka Đại Đế.


Bộ phim truyền hình Ấn Độ Ashoka Đại Đế mang đến nhiều tình tiết lôi cuốn hấp dẫn khán giả bởi những tình huống cao trào đầy tính gay cấn. Bộ phim được đầu tư khá chất lượng khi mỗi cảnh quay đều được dàn dựng công phu, chăm chút đến từ chi tiết nhỏ nhất để thấy được một đế chế Ấn Độ thời cổ đại đầy hùng mạnh. Trong diễn biến lần trước khi Ashoka (Mohit Raina) tự vượt ngục và minh oan cho mình thì người phụ nữ quyền lực nhất Magadh – nữ hoàng Helena bị tống giam vào ngục sau khi đứng ra thú nhận tất cả mọi tội lỗi để bảo vệ an nguy cho Simak. Điều này đồng nghĩa với việc Ashoka được tuyên bố vô tội.


Ngay khi được giải oan, nhị hoàng tử lập tức nhận lệnh cùng cha con Devi khởi hành đến Calingar. Khi vừa đặt chân đến quê hương của công chúa Devi (Kajol Srivastava), Ashoka cùng đội quân tinh nhuệ của mình đã dũng cảm chiến đấu quét sạch bọn phản loạn lập lại hoà bình cho vương quốc. Tuy nhiên, đức vua Calingar vì thù hằn năm xưa và không muốn cô con gái mình có bất kỳ mối quan hệ nào với Magadh nên đã lên kế hoạch giết chết vua của rừng xanh thay vì phải biết ơn những gì cậu ấy đã mang lại cho ông ta. Một lần nữa Ashoka lại giúp nhầm người không tốt và tính mạng của cậu lại bị đe dọa bởi những người thân tín bên cạnh. Dường như chỉ cần Ashoka được minh oan và gặp được điều tốt thì hẳn nhiên sẽ có những biến cố đến với cuộc đời của cậu khiến khán giả truyền hình không khỏi bùi ngùi thương cho nhân vật chính của mình.

Kế hoạch ám sát nhị hoàng tử thất bại, hoàng đế của Calingar cố ý gây vu khống Ashoka muốn hại mình để cậu và Devi phải trở mặt nhau. Nhận ra ý đồ đó, Ashoka quyết định rời Magadh trở về Patliputra.


Trong khi đó, nhận được tin con gái Helena đang bị giam cầm, đại tướng Nicator (Tej Sapru) đã tức tốc dẫn quân đến Patliputra diện kiến Bindusara. Cuộc thương lượng giải cứu Helena với hoàng đế Magadh thất bại, đại tướng Hy Lạp quyết định đưa quân tấn công kinh thành. Với sự âm thầm giúp đỡ của Simak, quân đôi Hy Lạp gần như không gặp bất cứ trở ngại nào khi tiến vào Patliputra. Bằng chiến lược nội ứng ngoại hợp ăn ý, Nicator và Mir không chỉ làm chủ kinh thành của đế chế Magadh một cách dễ dàng mà còn bắt giữ Bindusara và cả hoàng tộc Mauria.


Nhận thấy tình thế cấp bách, Sushim (Sumedh Mudgalkar) bỏ trốn khỏi kinh đô để đi tìm Ashoka giúp sức. Đại hoàng tử đã may mắn gặp được em trai trong lúc cậu ấy đang dẫn quân về lại kinh đô. Sushim thông báo cho Ashoka rằng kinh đô đã thất thủ và yêu cầu nhanh chóng tìm phương án giải cứu mọi người. Lần này liệu Shuhim có thuyết phục được Ashoka giúp sức khi mà hắn ta từng nhiều lần đưa thông tin sai sự thật khiến vua của rừng xanh phải lắm phen khốn đốn?

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim Ấn Độ Ashoka Đại Đế được phát sóng vào lúc 12h trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546