“Quẳng gánh lo đi để sống khỏe”: Giúp chị em vun đắp " tổ ấm" trong cuộc sống hiện đại



Tối 6/10, tại TP.HCM Vievie phối hợp cùng diễn đàn Webtretho tổ chức ngày hội “Quẳng gánh lo đi để sống khỏe”.

Nhằm đem lại kiến thức, trải nghiệm cũng như một ứng dụng mới trong việc tư vấn, chăm sóc sức khỏe trực tuyến. Lần đầu tiên Vievie đồng hành cùng diễn đàn Webtretho tổ chức ngày hội “Quẳng gánh lo đi để sống khỏe”. Tham gia ngày hội có PGS. TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn và vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, cùng với hơn 100 chị em phụ nữ trên địa bàn TP.HCM.



PGS. TS Huỳnh Văn Sơn cùng vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải – Minh Hà chia sẽ về nỗi lo sức khỏe bản thân, gia đình tại ngày hội.

Tại ngày hội các chị em được nghe tư vấn về cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe từ PGS. TS Huỳnh Văn Sơn, những chia sẽ thiết thực về vấn đề sức khỏe từ cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng Lý Hải –Minh Hà. Đặc biệt sẽ trực tiếp được giao lưu đặt câu hỏi cho đội ngủ y bác sĩ của Vievie.


Đại diện của Vievie

Vievie mong muốn sẽ trở thành một ứng dụng di động đáng tin cậy giúp người Việt Nam tiếp cận và được tư vấn trực tiếp với bác sĩ và các chuyên gia y tế một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất ngay cả khi ngoài giờ làm việc của bác sĩ. Với sự hợp tác, đồng hành của diễn đàn Webtretho để tổ chức sân chơi “Quẳng gánh lo đi để sống khỏe”, Vievie hi vọng sẽ góp phần chia sẽ những nổi lo thường trực của các gia đình Việt Nam trước những âu lo về y tế và cuộc sống khỏe mạnh của những người mình yêu thương.



Tham gia ngày hội có đội ngủ y bác sĩ của vievie và hơn 100 chị em phụ nữ trên địa bàn TP.HCM.

Ứng dụng Vievie sẽ hỗ trợ các gia đình bao gồm: Giải quyết các vấn đề y tế đơn giản; Nhận tư vấn về các hướng điều trị; tư vấn về cách duy trì lối sống khỏe mạnh; Giải đáp và tư vấn trên kết quả xét nghiệm; Thông tin về các loại bệnh, hỗ trợ tư vấn sau khi xuất viện…

"VieVie Healthcare là một ứng dụng sức khỏe trực tuyến giúp người dùng kết nối và có được lời khuyên từ những bác sĩ hàng đầu một cách nhanh chóng. VieVie là đối tác của bệnh viện Hoàn Mỹ, mạng lưới bệnh viện và phòng khám lớn nhất của Việt Nam".

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546