Proteo Lumiere - Bí quyết giúp chị em " chống chọi" với Nám da thai kỳ


Hầu hết mẹ bầu nào cũng gặp những vấn đề về da trong thời kỳ mang thai do sự thay đổi của hoocmon. Có những mẹ bầu may mắn khi càng bầu càng đẹp thì lại không ít mẹ bầu buồn rầu bởi nám da, sạm da và đau lòng nhìn cơ thể mình rạn nứt từng ngày theo sự phát triển của thai nhi.


 Dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp” được thành lập bởi Nữ Hoàng Trí Huệ Việt 2015 – Trương Ngọc Minh Đăng là một dự án giúp cho cuộc chiến tinh thần của các mẹ bầu, mẹ bỉm trở nên nhẹ nhàng hơn với những buổi chia sẻ các bí kíp dinh dưỡng, làm đẹp và cả tâm lý tích cực sao cho các mẹ tự tin hơn, yêu đời hơn và hành trình mang thai hạnh phúc hơn.

Cuối tuần qua, một sự kiện dành riêng cho mẹ bầu, mẹ bỉm mang tên “VinhDanh Những Vết Rạn Nám” đã được tổ chức trong không gian nhẹ nhàng của MKT Spa dưới sự hỗ trợ của nhãn hàng Proteo Lumiere đến từ Nhật Bản do Công ty CP ĐT KD Vạn Phúc độc quyền phân phối tại Việt Nam. 


Các mẹ bầu, mẹ bỉm tham gia chương trình và cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm Proteo Lumiere

Chị Nguyễn Nhã Như Uyên – TGĐ Công ty CP ĐT KD Vạn Phúc chia sẻ: “Tôi nhận lời đồng hành cùng dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp” bởi tính nhân văn và rất thực tế. Cách thức tổ chức các hoạt động của dự án đều nhắm vào đối tượng mẹ bầu, đây là đối tượng mà tôi tin rằng cần nhận được nhiều sự quan tâm bởi lẽ họ đang thực hiện điều tuyệt vời nhất. Tôi đã biết đến Proteo Lumiere trong chuyến đi công tác tại Nhật Bản và vô cùng tin tưởng chất lượng của sản phẩm, bởi đây là hàng nội địa của Nhật, vì vậy, tôi mong muốn chia sẻ một bí quyết làm đẹp từ đất nước nổi tiếng về làm đẹp về cho phụ nữ Việt Nam”. 
Chủ nhiệm dự án “Mẹ Bầu Phải Đẹp” – Chị Trương Ngọc Minh Đăng chia sẻ: “Tôi chăm sóc bản thân khá cẩn thận từ khi mang thai bé thứ 2. Rút kinh nghiệm tập 1 nên lần này tôi lựa chọn khá kỹ những sản phẩm có thể dùng được cho bản thân trong thời gian cực kỳ nhạy cảm này. Tôi chọn Proteo Lumiere vì tin rằng Nhật Bản là quốc gia khắt khe về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là hàng nội địa dùng cho chính dân bản xứ thì luôn được đánh giá cao. Làn da của phụ nữ Nhật bản luôn trắng hồng rạng rỡ và chắc khỏe mà tôi luôn ngưỡng mộ. Tôi dùng Proteo Lumiere khoảng 3 tuần thì vết chân chim nơi mắt giảm rõ và da căng bóng, mịn hơn, các đốm nâu cũng giảm và biến mất”.


Chị Trương Ngọc Minh Đăng – Chủ nhiệm dự án Mẹ Bầu Phải Đẹp đã sử dụng Proteo Lumiere trong suốt thời gian mang thai để giữ làn da căng mịn và không bị nám da

Tại sự kiện, khách mời được tìm hiểu về nguyên nhân gây nám da và cơ chế hoạt động của Proteo Lumiere cũng như được các bác sỹ chuyên môn soi da, phân tích da và tư vấn chi tiết tình trạng da đang gặp phải cho từng người. Điều này cũng chính là cơ hội để các mẹ bầu hiểu rõ những vấn đề đang xảy ra với da mình cũng như những dự đoán về độ tuổi của da để có chế độ chăm sóc phù hợp. 


Buổi sự kiện diễn ra trong không khí cởi ở, thân mật giữa các khách mời và bác sỹ chuyên môn cũng như sự chăm sóc tinh tế từ nhãn hàng đúng tinh thần Nhật Bản. 

Ngân An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546