Thiên Hương khoe dáng nuột nà trong trang phục xẻ đùi trước chung kết Miss Vietnam Worldwide 2018


Trước thềm chung kết Miss Vietnam Worldwide 2018, ‘Mỹ nhân An Giang’ Bùi Lý Thiên Hương khoe chân dài miên man trong trang phục dạ hội xẻ đùi của NTK Nguyễn Minh Tuấn.


Tham dự Miss Vietnam Worldwide 2018 (Hoa hậu Vệt Nam toàn thế giới 2018) Bùi Lý Thiên Hương nổi bật với chiều cao 1m74 cùng nhan sắc xinh đẹp. Mỹ nhân người An Giang đang được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao sau nhiều tháng chuẩn bị kỹ lưỡng từ hình thể, tiếng Anh đến trang phục..
Để tự tin chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2018, Thiên Hương đã trau dồi tiếng Anh và nhờ NTK Nguyễn Minh Tuấn lo trang phục cho đêm chung kết. Người đẹp chọn cho mình thiết kế tông trắng, chất liệu trơn sang trọng


Thiên Hương có dịp khoe chân dài mướt mắt trong bộ trang phục xẻ đùi cao.


Thiết kế kỳ công được NTK Nguyễn Minh Tuân chăm chút tỉ mỉ và rất hợp với vóc dáng của Thiên Hương. Theo anh, Thiên Hương sở hữu chiều cao vượt trội, đôi chân thon dài nên chọn trang phục khai thác được lợi thế này


Vì vậy anh đã chọn chi tiết xẻ đùi cao, sắc trắng nhã nhặn, thanh lịch phù hợp với gương mặt nữ tính, kiêu sa của Thiên Hương. Với xu hướng dạ hội tối giản, chú trọng vào kỹ thuật xếp nếp tinh tế tạo nên vẻ đẹp hiện đại, NTK đã kết hợp chất liệu satin cao cấp và đường cắt táo bạo tạo nên vẻ gợi cảm cho Thiên Hương.


Thiết kế tôn dáng, tôn nước da trắng và mang đến cho Thiên Hương sự sang trọng, thanh lịch. Trong đêm chung kết, Thiên Hương sẽ diện mẫu trang phục này để có thể giúp mình ghi điểm với BTC và hi vọng có thể đạt được thứ hạng cao.


Thiết kế tôn dáng, tôn nước da trắng và mang đến cho Thiên Hương sự sang trọng, thanh lịch. Trong đêm chung kết, Thiên Hương sẽ diện mẫu trang phục này để có thể giúp mình ghi điểm với BTC và hi vọng có thể đạt được thứ hạng cao.


‘Bản sao Lý Nhã Kỳ’ cho biết cô đã chuẩn bị Tiếng Anh khá kỹ lưỡng. Nếu may mắn lọt vào vòng ứng xử, Thiên Hương sẽ giao tiếp bằng Tiếng Anh vì có nhiều khán giả, Ban giám khảo và thí sinh người nước ngoài. Cô theo đuổi hình ảnh người phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn phải có kiến thức. Không chỉ học Tiếng Anh, Thiên Hương còn học vũ đạo, thanh nhạc, tập Gym và học các bộ môn bổ trợ kiến thức kinh doanh.


Đêm chung kết Miss Vietnam Worldwide 2018 sẽ diễn ra tại Đài Loan vào tối 2/11 sắp tới.

Nhã Thư

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546