Dòng dưỡng da làm nên tên tuổi mỹ phẩm đẳng cấp hoàng gia Nhật Bản

Nếu đỉnh cao công nghệ làm nên độ tin cậy của dòng dưỡng da đẳng cấp hoàng gia Nhật Bản, thì tinh thần Takumi – vươn tới sự hoàn hảo là xúc cảm mãnh liệt để phái đẹp tôn sùng Embellir như vị thần sắc đẹp gìn giữ tuổi thanh xuân cho làn da.



Trong “Thần Nông Bản Thảo” – tác phẩm tập hợp những nghiên cứu về dược phẩm từ đời Hán, với 365 loài, nấm linh chi được xếp vào hạng siêu thượng phẩm, trên cả nhân sâm, có nhiều hiệu năng chữa bệnh và diên niên – trường thọ. Hai loại linh chi quý giá nhất được ví như cực phẩm trong thế giới linh chi, đó là linh chi đỏ và linh chi đen bởi những tác dụng vượt trội của chúng tới sức khỏe và sắc đẹp.


Menard đã bắt đầu nghiên cứu về linh chi và ứng dụng vào mỹ phẩm từ những năm 1980. Dòng sản phẩm dưỡng da Embellir limited ra đời năm 1986 là thành tựu đánh dấu sự tiên phong của Menard – hãng mỹ phẩm đầu tiên phát hiện và áp dụng thành công tinh chất linh chi vào quá trình chế tạo mỹ phẩm.


Sau gần 40 năm ra đời và cải tiến thế hệ mới (2015), Embellir được những phụ nữ Nhật Bản khó tính nhất ưu chuộng và sử dụng như bảo bối không thể thiếu để gìn giữ tuổi thanh xuân của làn da, giống như tên gọi của dòng sản phẩm – Embillir, có nghĩa là “làm người phụ nữ trở nên xinh đẹp và tươi trẻ". Từ đó đến nay, Embellir cùng tinh chất linh chi đỏ và linh chi đen vẫn luôn là niềm kiêu hãnh của mỹ phẩm Menard Nhật Bản.


Áp dụng 7 công trình nghiên cứu đạt giải & đề cử Nobel

Embellir áp dụng 7 công trình nghiên cứu đạt giải và đề cử Nobel danh giá, Embellir là dòng dưỡng da tác động vào bộ gene làm đẹp nguyên bản trong tế bào, được ví như “nhà máy làm đẹp” quyết định đến 80% diện mạo và sức khỏe của làn da.

Embellir bảo vệ hoạt động của bộ gene làm đẹp ở ba giai đoạn: bảo vệ cấu trúc gene làm đẹp không bị biến đổi; bảo vệ quá trình phiên mã của gene, bảo vệ đoạn phiên mã và nhà máy sản xuất protein làm đẹp. Nhờ vậy, làn da được trẻ hóa từ cấp độ tế bào, giúp tế bào sản sinh ra các protein làm đẹp tốt nhất nuôi dưỡng làn da, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa, trả lại làn da mịn màng, tươi trẻ và khỏe mạnh từ sâu bên trong.


Với thành công vượt bậc về áp dụng khoa học, công nghệ vào sản phẩm, trong thế giới mỹ phẩm cao cấp gần 4 thập kỉ qua, dường như không có sản phẩm nào có thể soán ngôi vương đẳng cấp của “nữ hoàng chống lão hóa” Embellir.

Embellir liên tục lọt top những giải thưởng làm đẹp uy tín trong nhiều năm như Ngôi vương trong lĩnh vực làm đẹp với các giải thưởng: Đẹp Awards 2017, Elle Beauty Awards 2018

Hãy là một trong những người phụ nữ đầu tiên sở hữu phiên bản Embellir giới hạn nhân dịp chúc mừng hành trình 15 năm Seeking true beauty – vươn tới vẻ đẹp đích thực của Menard Việt Nam tại: http://bit.ly/2zc0ziR

Như Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546