Cả một cái Tết thân thuộc được gói gọn trong Sài Gòn Đêm Thứ Bảy trong tập Gala chào Xuân

Sài Gòn Đêm Thứ Bảy với hai đêm gala đặc biệt sẽ làm cho khán giả chìm đắm ktrong không khí rộn ràng của mùa xuân đang về. Bên cạnh đó, nam ca sỹ trẻ Tống Hạo Nhiên còn có những chia sẻ thú vị về ngày Tết.


Một năm với nhiều thăng trầm đã qua, mọi người đang háo hức, đón chờ một mùa xuân mới với nhiều hy vọng cho một vụ mùa ấm no và sum họp gia đình sau bao ngày xa cách. Chính vì thế Sài Gòn Đêm Thứ Bảy với hai tập Gala đặc biệt: Hẹn nhau lúc Xuân sang và Khúc tình Xuân nồng nàn sẽ mang đến khán giả một không khí xuân tưng bừng, rộn ràng với sự tham gia của các ca sỹ “lão làng” trong nền âm nhạc Việt Nam như danh ca Hoạ Mi, Ngọc Sơn, Bảo Yến, ca sĩ Đông Đào, Ngọc Ánh, Ngọc Liên,… cho đến các gương mặt trẻ đang được nhiều khán giả yêu mến hiện nay như Noo Phước Thịnh, Don Nguyễn, Ái Phương, Miko Lan Trinh, Triệu Lộc, nhóm Mây Trắng…

Đến với Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, Tống Hạo Nhiên thể hiện chất giọng ngọt ngào với ca khúc Đường về quê từng được ca sỹ Quang Lê thể hiện rất thành công. Chia sẻ với chương trình, Tống Hạo Nhiên cho biết nghệ sĩ đón Tết rất đặc biệt. Tết cũng là thời gian nghệ sỹ phải “đầu tắt mặt tối” đi diễn, phục vụ khán giả trong dịp lễ lộc. “Tết là mùa gia đình sum vầy, đoàn tụ. Tuy nhiên, đối với gia đình Tống Hạo Nhiên, ngày họp mặt thường là mùng 4, mùng 5 hoặc thậm chí trễ hơn nữa. Vào đêm 30 Tết hay mùng 1, Tống Hạo Nhiên đều đón khoảnh khắc giao thừa ở ngoài đường hoặc ở sân khấu. Tống Hạo Nhiên và mẹ Kim Phương thường là sau Tết mới có thể gặp mặt”, anh nói. Nam ca sỹ chia sẻ không hề buồn vì vấn đề này, thậm chí cảm thấy vui khi có thể mang lời ca tiếng hát góp vui phục vụ cho khán giả trong dịp Tết.

Thông qua chương trình Sài Gòn Đêm Thứ Bảy, Tống Hạo Nhiên gửi lời chúc đến khán giả có một năm Kỷ Hợi nhiều niềm vui, sức khoẻ, tràn đầy hạnh phúc. Bên cạnh đó, anh chàng còn bật mí những dự án của bản thân trong năm 2019. Nam ca sỹ còn tiết lộ sẽ cộng tác cùng với một diễn viên hài được nhiều khán giả yêu thích trong dự án web drama mới và hứa hẹn sẽ “đốn tim” khán giả.


Gala 1 với chủ đề Hẹn nhau lúc xuân sang sẽ phát sóng ngày 02/02/2019, lúc 20g20 trên VTV9 đánh dấu sự xuất hiện của danh ca Hoạ Mi, Bảo Yến, Đông Đào, Nguyễn Phi Hùng, Ái Phương, Triệu Lộc… Chương trình sẽ giúp khán giả cảm nhận được phần nào sự háo hức, niềm vui cũng như sự hạnh phúc của một mùa xuân với bao điều tốt đẹp sắp đến với những ca khúc quen thuộc về mùa xuân như Hẹn ước mùa xuân, Điệp khúc mùa xuân, Câu chuyện đầu năm, Dịu dàng sắc xuân, Đón xuân này nhớ xuân xưa, Ly rượu mừng…Đặc biệt, nam ca sỹ Hồ Việt Trung sẽ mang đến ca khúc Chuyện ngày cuối năm với giai điệu trữ tình, lãng mạn, đậm chất Bolero hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim người nghe.

Với chủ đề Khúc tình xuân nồng nàn, phát sóng ngày 09/02/2019 trong một không khí mùa xuân từng bừng, nhộn nhịp được khắc hoạ rõ nét trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ Bảy qua những ca khúc dễ thương như Mùa xuân ơi, Anh cho em mùa xuân, Ngày xuân long phụng sum vầy, Hoa xuân, Nắng có còn xuân với sự thể hiện của các ca sỹ đang được nhiều khán giả mến mộ như danh ca Hồ Trung Dũng, Don Nguyễn, Ngọc Liên, Như Trang, Miko Lan Trinh, nhóm Mây Trắng… Đặc biệt, nam ca sỹ Noo Phước Thịnh sẽ mang đến một sáng tác của nhạc sỹ Châu Đăng Khoa – Những ngày xuân rực rỡ hứa hẹn sẽ “đốn tim” các khán giả với giai điệu sôi động, rộn ràng.

Hình ảnh: Hoàng Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546