"Thợ săn cảm xúc" Trương Thế Vinh giành giải quán quân của QUYỀN LỰC GHẾ NÓNG 2018


Với sự thông minh, quyết đoán, sẵn sàng "đốt nóng" mọi cuộc tranh luận để bảo vệ quan điểm của mình, Trương Thế Vinh đã trở thành Quán quân "Quyền lực ghế nóng" 2018.


Được ví là “thợ săn cảm xúc”, Trương Thế Vinh đã chinh phục giám khảo Lê Thẩm Dương, Lê Hoàng và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh để trở thành Quán quân của chương trình Quyền lực ghế nóng 2018. Danh hiệu Á quân 1 thuộc về “kiều nữ làng hài” Nam Thư và Á quân 2 thuộc về nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.


Trước đó, sau khi trải qua nhiều vòng thi căng thẳng, Trương Thế Vinh, Nam Thư và Nguyễn Văn Chung là 3 nghệ sĩ có mặt trong đêm chung kết xếp hạng của Quyền lực ghế nóng 2018, phát sóng vào tối 2/1/2019 trên kênh VTV3. Đêm thi có chủ đề “Ngày mai” và các nghệ sĩ trải qua 2 thử thách.

Thử thách đầu tiên, mỗi người đưa ra một ước mơ của mình cho tương lai của Việt Nam và tranh luận cùng với 1 giám khảo mà mình bốc thăm được. Trương Thế Vinh nói về việc phát triển của xã hội trong thời đại 4.0 và sự lo ngại trước khả năng con người có thể chế tạo ra trái tim nhân tạo, cơ quan chứa đựng linh hồn và cảm xúc của con người.... Giám khảo Lê Thẩm Dương cho rằng Trương Thế Vinh đưa ra vấn đề nội hàm rất chính xác, đặt vấn đề đúng, nhưng sự lo lắng của anh hơi quá và khuyên anh cần lạc quan hơn vì con người trong quá trình phát triển sẽ tự diễn ra quá trình tự cân đối.


Ở phần thử thách thứ 2, cả 3 nghệ sĩ Trương Thế Vinh, Nam Thư và Nguyễn Văn Chung cùng xem và đưa ra quan điểm của mình về một trích đoạn kịch của đạo diễn Vũ Trần có nội dung nói về đôi vợ chồng của thế giới tương lai là Ngô Phương Anh và Huỳnh Thanh Trực. Vì mải lo làm việc, người chồng đã đặt cho vợ những con robot giúp việc nhà và giúp anh làm bổn phận của một người chồng. Dần dà, người vợ không còn phân biệt đâu là robot, đâu là chồng mình bởi “người chồng” robot còn quan tâm cô hơn chính người chồng thật.

Trương Thế Vinh cho rằng tiết mục kịch có ý tưởng tương đồng với điều anh lo lắng ở phần 1 nhưng cách triển khai nội dung thì không giống với suy nghĩ của anh, vì 2 nhân vật trong vở kịch này vẫn còn tư duy được vấn đề của họ và còn có thể sửa được. Điều mà anh lo nhất chính là khi tư duy con người hoàn toàn phụ thuộc vào máy móc mà họ không nhận ra. Anh tin rằng trong tương lai, người máy sẽ hoạt động theo lập trình đúng, không vi phạm luật pháp và đào thải những con người sai, con người phải giữ được cái gốc của mình với những quan điểm cá nhân rõ ràng.


Nam Thư và Trương Thế Vinh tranh luận nảy lửa.

Sau 2 phần thử thách, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận giải Á quân 2 của chương trình, còn Nam Thư và Trương Thế Vinh bước vào thử thách cuối cùng đó là trình bày đề tài mà cả hai cảm thấy nóng nhất trong năm 2018 trong vòng 1 phút. Nam Thư nói về sự kiện bóng đá Việt Nam từ giải U23 châu Á đến vô địch AFF Cup. Trương Thế Vinh nói về sự kiện nổi bật nhất với anh đó là sự kiện chiếc xe hơi đầu tiên của Việt Nam xuất hiện ở thị trường châu Âu và anh kêu gọi giới trẻ Việt Nam đừng chờ đợi nữa mà hãy chuẩn bị kiến thức, ý thức, tư duy đúng và mới để đẩy đất nước Việt Nam tiến lên. Khẩu hiệu của anh đó là: Việt Nam làm được.


Hai nghệ sĩ trong phần thử thách cuối cùng.

Với 1 phút trình bày ấn tượng, Trương Thế Vinh đã chinh phục Ban Giám khảo trở thành quán quân Quyền lực ghế nóng 2018 với giải thưởng 150 triệu đồng. Nam Thư và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng nhận 120 triệu đồng.


Full tập chung kết:


Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546