Bình Tình gây sốc khi tiết lộ được tặng xe hơi khi tham gia Sao Nối Ngôi

Nữ nghệ sĩ trẻ bất ngờ tiết lộ rằng cô đã được một 'mạnh thường quân' tặng một chiếc xe hơi khi tham gia 'Sao nối ngôi' mùa 1 chiếc xe hơi sau đó được cô bán đi để lấy tiền đầu tư vào các tiết mục dự thi và sau đoạt danh hiệu quán quân.


Nghệ sĩ cỉ lương Bình Tinh

Chiều ngày 28.3 với tư cách là quán quân Sao nối ngôi mùa đầu tiên, nghệ sĩ trẻ Bình Tinh xuất hiên tại buổi công bố phát són chương trình Sao nối ngôi mùa thứ tư để cổ vũ cho lứa đàn em.


Bình Tinh xuất hiện rạng rỡ tại buổi công bố Sao nối ngôi mùa 4

Khi được BTC mời chia sẻ về những thành công mà Bình Tinh đã nhận được sau khi giành chức quán quân mùa một thì bất ngờ cô đã tiết lộ khiến cho cả khán phòng khá sốc.

Theo chia sẻ của Bình Tinh, vào thời điểm tham gia Sao nối ngôi mùa 1, cô đã có cuộc sống rất khó khăn, thế nhưng một may mắn đã đến. Vì mến mạo tài năng của cô một vị “mạnh thường quân” đã quyết định tặng cho Bình Tinh một chiếc xe hơi. Nhưng sau đó quá “máu” và đam mê theo đuổi nghệ thuật cô đã bán nó để chuẩn bị cho những đêm thi nước rút của chương trình.

“Có được xe hơi nhưng "máu chơi nghệ thuật" của em ngày càng nặng nên em đã bán nó ngay trước trường quay Sao nối ngôi, nhận tiền, sau đó mang vào “chồng” ngay cho vũ đoàn liền”, Bình Tinh kể.

Chia sẻ về những thành công mà chương trình mang lại, các nghệ sĩ đùa rằng Bình Tinh đã mua được 2 căn nhà sau chương trình. Thậm chí NSƯT Kim Tử Long còn “đánh một đòn mạnh” khi nửa đùa nửa thật tố con gái nuôi Bình Tinh rằng anh phải năn nỉ mới được hát chung.


Bình Tinh cùng với các thí sinh Sao nối ngôi mua 4

Bình Tinh – quán quân của Sao nối ngôi mùa 1, cô tên thật là Huỳnh Ngọc Trinh sinh năm 1981 tại TP.HCM, cô sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời, ông bà ngoại Ngọc Huỳnh là bầu đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, cha là nghệ sĩ Đức Lợi, mẹ là nghệ sĩ, soạn giả Bạch Mai.Bình Tinh là nuôi của 2 nghệ sĩ cải lương nổi tiếng NSƯT Kim Tử Long và NSƯT Vũ Linh.


Bình Tinh cùng 2 quán quân của mùa 2 và 3

Bình Tinh được khán giả biết đến qua những vai đào võ, trẻ con, giả trai trên sân khấu cải lương. Cô đã thực sự chứng tỏ được nội lực trong đêm diễn với 7 vai, từ đào võ (Đào Tam Xuân), đến đào thương (Thái Bình công chúa), đào độc và cả vai sư nữ sầu bi Ngũ Tiểu Thanh... Hầu hết các vai diễn đều mới mẻ và thử thách đối với cô. Dấu ấn đậm nét của đêm diễn là nhân vật Phi Giao, qua phần dàn dựng của NSƯT Vũ Linh, Bình Tinh thật sự lột xác. Mới lạ hơn là nhân vật Mộc Quế Anh trong trích đoạn Thiên môn trận, Bình Tinh múa kiếm, đấu phép, phi thân.

Nhã Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546