Hãy Nghe Tôi Hát: Format truyền hình hấp dẫn trở lại với mùa thứ tư


Ngay từ mùa đầu tiên ra mắt vào năm 2016; Hãy Nghe Tôi Hát gây được sự chú ý của giới chuyên môn và khán giả; bởi một format truyền hình mới lạ khi người chơi và ban giám khảo đều là nghệ sĩ nổi tiếng. 


Qua ba mùa thi thành công rực rỡ; Hãy Nghe Tôi Hát 2019 tiếp tục là nơi tiếp nối và phát triển dòng nhạc xưa; dòng nhạc trữ tình thêm phần gần gũi đối với mọi đối tượng khán giả.


6 thí sinh tham gia là 6 ca sĩ trẻ: Đỗ Tùng Lâm, Hoàng Nhật Minh, Anh Đào, Xuân Nghi, Đan Chi và Vũ Phương.


Đây là 6 ca sĩ đều đã tạo được dấu ấn của mình; bằng những giải thưởng qua các cuộc thi hay bằng giọng hát ấn tượng khó quên. Đỗ Tùng Lâm là Quán quân Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2008; Xuân Nghi là Á quân Giọng Hát Việt (The Voice) mùa đầu tiên; Đan Chi giải Ba Tiếng hát Truyền hình 2011; Lê Vũ Phương – Á quân Người hát Tình ca. Hai ca sĩ Anh Đào; và Hoàng Nhật Minh lại sở hữu những chất giọng lạ và là những phát hiện lớn ở những sân chơi âm nhạc trước đây. Anh Đào là giọng nữ trầm đầy cảm xúc, Hoàng Nhật Minh là giọng nam cao với âm sắc rất đặc biệt.


Hãy Nghe Tôi Hát 2019 sẽ có 13 đêm thi; với chủ đề là những bản hit trong sự nghiệp âm nhạc vàng son của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng; như: danh ca Phương Dung, Họa Mi, Elvis Phương, Sơn Tuyền, Bảo Yến, Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Phi Nhung… Những danh ca, ca sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện trong đêm thi; để thưởng thức lại những bản hit lừng lẫy một thời do các ca sĩ trẻ trình diễn một cách mới mẻ, sáng tạo.


Giám khảo chính của Hãy Nghe Tôi Hát 2019 là hai danh ca Phương Dung và Thái Châu. Đây là hai giám khảo xuyên suốt có mặt ở chương trình qua 4 mùa phát sóng.


Hãy Nghe Tôi Hát qua ba mùa đã phát hiện và đưa tên tuổi của các ca sĩ trẻ tỏa sáng trong dòng nhạc bolero, nhạc trữ tình như Dương Ngọc Thái, Phương Trinh Jolie, Võ Hạ Trâm, Chi Dân, Hồ Việt Trung, Uyên Trang, Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh, Duy Trường…


Trong hành trình chinh phục Hãy Nghe Tôi Hát 2019; các ca sĩ trẻ sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ chuyên nghiệp; bao gồm: tổng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, biên tập Minh Đức; giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Yên Lam, nhà thiết kế Võ Nhật Phượng, nhà thiết kế Nam Phong, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh; nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng…


Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 470 triệu đồng. Theo đó, quán quân nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng; á quân 100 triệu đồng, giải ba 50 triệu đồng; ba giải khuyến khích trị giá 10 triệu đồng… Thí sinh có số điểm cao nhất mỗi đêm thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Chương trình Hãy Nghe Tôi Hát 2019 gồm 13 tập phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần, kể từ ngày 28/3/2019.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546