Nhãn hàng sữa Anlene công bố chiến dịch "BAY NHẢY THOẢ THÍCH"


Nhãn hàng sữa Anlene, thuộc Công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam vừa tổ chức họp báo nhằm công bố chiến dịch "BAY NHẢY THOẢ THÍCH". 

Thông qua chiến dịch, Anlene mong muốn truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, BẤT KỂ HỌ ĐANG Ở ĐỘ TUỔI NÀO.


Trong buổi họp báo, nhãn hàng sữa Anlene cũng chính thức công bố NGÔ THANH VÂN là đại sứ thương hiệu mới, cùng đồng hành trong chiến dịch "BAY NHẢY THOẢ THÍCH".

Anlene là một nhãn hàng sữa thuộc Công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam, từ tập đoàn Fonterra Brands New Zealand, tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong ngành hàng các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa (bao gồm Anchor, Anmum, Anlene, NZMP và Farm Source). 

Không chỉ là một đối tác dinh dưỡng hằng ngày giúp mang đến một cơ thể dẻo dai cho người trưởng thành, Anlene xác định sứ mệnh của thương hiệu là truyền cảm hứng và đồng hành cùng người trưởng thành trên hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh dài lâu, để chinh phục tất cả những mục tiêu ý nghĩa trong cuộc sống, sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao của riêng mình, bất kể họ đang ở độ tuổi nào.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng, Anlene không ngừng lại ở việc mang đến sản phẩm sữa Anlene 3 Khoẻ, với hệ dinh dưỡng đặc biệt bổ sung Đạm - Canxi - Collagen, vitamin và nhiều dưỡng chất thiết yếu cho HỆ CƠ-XƯƠNG-KHỚP KHOẺ MẠNH, mà còn muốn cổ vũ và vun đắp một tinh thần sống khoẻ mạnh, để tuổi tác không bao giờ có thể giới hạn chúng ta trong bất cứ hoàn cảnh nào.


"BAY NHẢY THOẢ THÍCH" - THÔNG ĐIỆP MỚI CỦA ANLENE TẠI VIỆT NAM

Tại thị trường Việt Nam, để tiếp nối sứ mệnh truyền cảm hứng đó, Anlene quyết tâm tìm kiếm một thông điệp thực sự mới mẻ nhưng vẫn gần gũi với số đông, và quan trọng hơn là có khả năng kích hoạt mong muốn được sống trọn vẹn với phong độ đỉnh cao trong mỗi người chúng ta. Người Việt Nam vốn chưa có thói quen quan tâm nhiều đến sức khoẻ, nhưng khi nhận được một lời khen kiểu "trông anh/chị phong độ quá, nhìn còn khoẻ còn sung sức hơn tuổi thật của anh/chị nhiều" thì ai cũng rất lấy làm vui sướng. TÔI KHOẺ HƠN TUỔI CỦA TÔI chính là một tuyên ngôn đáng tự hào, thể hiện sự nghiêm túc quan tâm và đầu tư cho sức khoẻ.

Đi xa hơn một bước nữa, Anlene nhìn vào một khái niệm rất thú vị trong ngôn ngữ Việt Nam - "bay nhảy". "Bay nhảy" hiểu một cách đơn giản là hành động bay, nhảy, lơ lửng trên không, chứng tỏ người thực hiện động tác này phải có một thể chất khoẻ mạnh. Tuy nhiên khi nhắc đến bay nhảy, người Việt Nam hiện đại lại nghĩ đến những trải nghiệm mới, những chuyến du lịch cùng bạn bè, những khoảng thời gian vui chơi khám phá, và quan trọng nhất là tự do làm mọi điều mình muốn trong cuộc sống .

Thông qua buổi họp báo, Anlene và Ngô Thanh Vân đã cùng toàn thể khách mời, các anh chị nhà báo, các đơn vị truyền thông trải nghiệm và lan toả tinh thần "BAY NHẢY THOẢ THÍCH", khuyến khích một lối sống lành mạnh và một tinh thần lạc quan không ngừng tiến về phía trước. Và điều quan trọng nhất Anlene cam kết sẽ tiếp tục lan toả, đó chính là thông điệp, "chỉ cần sở hữu một hệ cơ-xương-khớp khoẻ mạnh hơn tuổi của mình, tất cả chúng ta đều có thể bay nhảy thoả thích, bất kể ở độ tuổi nào."


Trong khi đó, “Hai Phượng” chia sẻ về vai trò mới: "Từ trước đến nay Vân luôn tin tưởng phụ nữ Việt Nam mang trong mình một tiềm năng rất lớn. Trong các dự án mình tham gia, Vân luôn cố gắng làm gì đó để tiếp thêm cho chị em phụ nữ thật nhiều động lực tích cực.

Ai cũng biết Vân là một người rất đam mê công việc và có thể làm việc hàng giờ đồng hồ liên tục, một khi Vân đã tập trung vào điều gì đó. Trước đây tuổi tác hay sức khoẻ chưa bao giờ là mối bận tâm của Vân. Nhưng sau phim "Hai Phượng", Vân có sự chuyển biến trong suy nghĩ. Vân còn muốn làm rất nhiều thứ chứ không chỉ dừng lại ở đó. Mà để tiếp tục tiến về phía trước, chinh phục những đỉnh cao mới, Vân nghĩ không gì quan trọng bằng mình có sức khoẻ!”



Đó cũng chính là lý do người đẹp đặc biệt đồng cảm và hào hứng với ý tưởng “Bay nhảy thỏa thích” và quyết định góp sức cùng thương hiệu truyền lửa cho phụ nữ Việt trong thời gian tới, để họ luôn tự tin, thỏa sức thể hiện bản thân, tham gia mọi hoạt động mà họ yêu thích, bất chấp tuổi tác, hoàn cảnh.


 
Chị em phụ nữ là người chiến thắng

Trong buổi họp báo, nữ đạo diễn và đại diện thương hiệu cũng hé lộ sẽ có nhiều kế hoạch, dự định mang lại lợi ích tích cực cho cộng đồng trong tương lai. Hóa ra “trận chiến” này, người chiến thắng cuối cùng chính là chị em phụ nữ chúng ta.
Hãy cùng chờ xem Anlene và Ngô Thanh Vân sẽ chung tay cùng phụ nữ Việt viết tiếp câu chuyện “bay nhảy” thú vị này như thế nào nhé!

Anlene MovePro với hệ dinh dưỡng đặc biệt Đạm – Canxi – Collagen, Vitamin và nhiều thành phần thiết yếu khác giúp xương chắc khỏe, cơ săn chắc, khớp linh hoạt để sẵn sàng cho hoạt động thể chất hằng ngày. Uống 2 ly Anlene MovePro mỗi ngày, để luôn sẵn sàng bay nhảy thỏa thích và tự do làm điều mình muốn.

Hiện tại Anlene MovePro có cả 2 dòng sữa bột và sữa nước để bạn lựa chọn theo nhu cầu và sở thích. Bạn có thể tìm mua Anlene MovePro tại các siêu thị trên toàn quốc.

Theo dõi Anlene và cập nhật những thông tin dinh dưỡng mới nhất tại: https://www.facebook.com/AnleneVietnam

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546