Nhiều gương mặt mới trình diễn trong buổi giới thiệu BST “I can fly” của Thương hiệu Umbrella



Chiều ngày 14/3, Umbrella Fashion đã có buổi casting người mẫu mới tại Blog Trần Ngọc Diện.


Trong 10 năm qua Umbrella có rất nhiều show diễn, hầu hết các bạn model kỳ cựu cũng đã không ít hơn một lần diễn cho Umbrella. Nên buổi casting hôm qua là cơ hội cho các bạn mẫu trẻ có thể thể hiện bản thân và phong cách của mình cho BTC.



Sau buổi casting Umbrella Fashion đã tìm được một số người mẫu hội đủ tiêu chí ngây thơ, trong sáng của “Em, cô gái trẻ” phần đầu câu chuyện của BST “I can fly” sẽ được trình diễn vào 21 tháng 3 sắp tới.



Umbrella Fashion được thành lập vào tháng 09/2008 bởi NTK Đoàn Quỳnh Nhi, một người thấu hiểu văn hóa bản địa và luôn cập nhật xu hướng thời trang quốc tế tạo nên một phong cách rất riêng mang đậm chất “Umbrella”.


Để duy trì được tất cả những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng của Nhà thiết kế, Umbrella phải theo một quy trình riêng khép kín của một đội ngũ từ trợ lý thiết kế, thợ cắt, thợ may đến khâu kiểm tra chất lượng, tất cả đều làm việc chặt chẽ cùng nhau để có thể cho ra đời những mẫu thời trang đẹp và tinh tế như hiện nay. Nhãn hiệu Umbrella có 4 cửa hàng sang trọng nằm tại các vị trí trung tâm TP.HCM.


Trong suốt 10 năm, đã có rất nhiều BST của Umbrella được trình diễn. Nhân kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, NTK Đoàn Quỳnh Nhi mong muốn buổi trình diễn lần này là một dấu ấn kỷ niệm gửi lời tri ân đến các khách hàng, bạn bè và các đối tác như người mẫu, stylist, nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tóc đặc biệt là các phóng viên báo đài đã luôn ưu ái đồng hành và hỗ trợ Đoàn Quỳnh Nhi cũng như Umbrella.


Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546