Nhiều tiết mục xuất sắc trong Liên hoan vọng cổ, trích đoạn cải lương và các ca khúc mang âm hưởng dân ca lần thứ 4 năm 2019


Sau hơn nửa tháng tranh tài, Liên hoan vọng cổ, trích đoạn cải lương và các ca khúc mang âm hưởng dân ca lần thứ 4 năm 2019 do Trường ĐH Sư phạm TP.HCM phối hợp với Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM tổ chức đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về hai sinh viên đến từ Trường ĐH KHXH-NV TP.HCM và ĐH Kinh tế TP.HCM.


Thí sinh Trần Thảo Nguyên (giữa) giành giải nhất ở bảng vọng cổ trong Liên hoan vọng cổ, trích đoạn cải lương và các ca khúc mang âm hưởng dân ca lần thứ 4 năm 2019.
Tại đêm chung kết, các thí sinh đã làm cho sân khấu sôi động và sáng hơn thông qua các bài hát dân ca, vọng cổ, trích đoạn cải lương có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình, ca ngợi những vị anh hùng dân tộc… Mỗi thí sinh có một chất giọng riêng, phong cách riêng nhưng tất cả đều toát lên được niềm đam mê đối với vọng cổ, cải lương và nhạc dân ca.



Trải qua nhiều vòng tranh tài, ban giám khảo đã chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất để trao giải thưởng. Vượt qua 12 tiết mục, thí sinh Trần Thảo Nguyên (bảng vọng cổ) đến từ Trường ĐH KHXH-NV TP.HCM và Huỳnh Nguyễn Tiến Hưng (bảng dân ca) đến từ Trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã xuất sắc “rinh” về giải nhất. 4 giải nhì thuộc về Trần Phú Linh (vọng cổ), Đặng Thanh Nhã (cải lương), Võ Thị Thúy Diệu (dân ca) đến từ Trường ĐH Sư phạm TP.HCM và Lê Văn Lộc (dân ca) của Trường ĐH Văn hóa. Võ Minh Tuấn (vọng cổ, Trường ĐH GTVT), Nguyễn Thị Thu Thủy (cải lương, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM), Hồ Thị Huỳnh Như (Trường ĐH Văn hóa) và Hà Dĩ Luân (Trường ĐH Công nghiệp) đoạt giải ba.



Là một trong 2 thí sinh đoạt được giải thưởng cao, em Trần Thảo Nguyên chia sẻ: “Lần đầu tiên em tham gia cuộc thi lớn và đoạt giải em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Không chỉ vậy, cuộc thi còn giúp em được trải nghiệm nhiều hơn, được giao lưu và quen biết nhiều với bạn mới, qua đó tạo động lực để em tiếp tục phấn đấu hơn nữa nhằm duy trì và bảo tồn âm nhạc dân tộc”.


Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546