Thanh Thảo cháy hết mình trong liveshow kỉ niệm 25 năm ca hát bên dàn mĩ nam của showbiz


Vào ngày 10/3, show diễn kỷ niệm 25 năm ca hát của Thanh Thảo diễn ra tại California đã thành công vang dội, khán phòng full hơn 1500 khán giả đã đến ủng hộ.


Chương trình với 4 tiếng đồng hồ xuyên suốt như 1 câu chuyện về cuộc đời ca hát của Thanh Thảo nhưng được dẫn dắt bằng đường dây kịch bản hấp dẫn, khiến cho khán giả không cách nào rời mắt khỏi sân khấu.






Bản thân Thanh Thảo như thoát xác, càng về cuối chương trình cô càng hát hay mà không có dấu hiệu mệt mỏi. Gần 20 bộ trang phục thay liên tục bằng những màn biến hoá khiến khán giả trầm trồ thích thú.

Ngoài sự thành công của các ca khúc nhạc tình phối hợp với các nam ca sĩ, thì phần nhạc liên khúc EDM sở trường của Thanh Thảo được khán giả hưởng ứng rất nồng nhiệt. Họ đứng lên hết để nhảy múa hào hứng và bật đèn điện thoại để cổ vũ Thanh Thảo. Khán giả có những màn thích thú khi Thanh Thảo hát sôi động mà cũng lại lau nước mắt ở những bài hát song ca giữa Quang Dũng và Thanh Thảo. Mỗi ca sĩ khách mời trong liveshow đều mang một phong cách âm nhạc đặc trưng đến với show diễn.


Ông xã của Việt Hương - Nhạc sĩ Hoài Phương


Lam Trường




Dương Triệu Vũ




Quang Dũng


Đan Trường

Vi Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546