Địa chỉ Shop nữ nhiều mẫu đầm dạ hội vừa đẹp vừa sang


Trang phục làm cho người ta biết được bạn là ai ? Mặc làm sao cho đẹp ? Mặc làm sao cho phù hợp? Mặc làm sao để che khuyết điểm và mặc làm sao để khẳng định được chính mình. Thương hiệu thời trang thiết kế  ALYS sẽ giúp chị em tôn vinh những ưu điểm của mính, tạo nên sự ấn tượng, cá tính và sang trọng


 ALYS cho bạn giải pháp tốt nhất , với 10 năm kinh nghiệm ALYS tự hào là thương hiệu thời trang thiết kế mang lại vẻ đẹp sang trọng ,quyến rũ cho người phụ nữ ,giá cả hợp lí ,mẫu mã đa dạng phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


“ Giỏi thì phải chứng minh còn đẹp thì ngay tức thì được trầm trồ khen ngợi” Chính xác là như vậy ! Ngày nay mặc đẹp là nhu cầu cực kì cần thiết , ai cũng biết nhưng không phải ai cũng làm được. 


 Với không gian sang trọng đẳng cấp ,toạ lạc ngay trung tâm đường Cách Mạng Tháng Tám (1083 Cách Mạng Tháng 8 phường 7, Q.Tân Bình) ALYS nhận may đo và thiết kế trang phục, dựa trên ý kiến khách hàng cùng sự tư vấn của nhà thiết kế. 


Bạn yên tâm vì sẽ không bỏ lỡ một bộ cánh tuyệt đẹp nào vì không mặc vừa.ALYS may đo lại toàn bộ dựa trên số đo của chính bạn . 

Với sự tận tâm trong từng thiết kế và đường may ,chất vải phù hợp mát mẻ, mịn màng ALYS tự hào là nhà tài trợ chính cho chương trình HOA HẬU CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG (MISS VIETNAM ASIA PACIFIC 2019 ) và bạn cũng sẽ là nàng hậu của ALYS!!!!

Cùng ngắm các người đẹp trong trang phục ALYS  dưới đây nhé!








Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546