Top 18 thí sinh Duyên dáng áo dài Việt Nam tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu lộng lẫy trong Áo dài Việt Hùng


Trước thềm chung kết và trao giải, vừa qua, 18 thí sinh tài năng nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài VN tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã có buổi chụp hình cùng Áo dài của NTK Việt Hùng. Dưới ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia DL Duy, 18 nhan sắc này đã vô cùng xinh đẹp và tỏa sáng.



Khởi động từ tháng 2/2019, Hội thi Nữ CBCCVC Bà Rịa- Vũng Tàu với Duyên dáng áo dài Việt Nam do Công đoàn viên chức tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp với sự đồng hành của các đơn vị VietHung Collection, Báo Bà Rịa- Vũng Tàu, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức đã thu hút hơn 100 thí sinh đang công tác tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh đăng ký tham gia.





Sự kiện văn hóa mang nhiều ý nghĩa này nhận được sự quan tâm của đông đảo Nữ CBCCVC Bà Rịa- Vũng Tàu với mong muốn quảng bá hình ảnh áo dài đến với du khách trong và ngoài nước cũng như bạn bè quốc tế… Đây cũng là dịp để cho nữ CBCCVC giữa các đơn vị được giao lưu, học hỏi, là dịp để chị em được cùng trao đổi kinh nghiệm chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm trong công việc và cuộc sống, là ngày Hội chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.






Sân chơi này không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo Nữ CBCCVC Bà Rịa- Vũng Tàu mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các ban ngành, lãnh đạo tỉnh, giới báo chí, truyền thông bởi tính chuyên nghiệp, quy mô và nghiêm túc. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố tài- sắc để chuẩn bị tham dự vào cuộc thi Đại Sứ Áo dài Việt Nam- Một cuộc thi cấp quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.





Tiếp tục chuỗi hoạt động của Hội thi Nữ CBCCVC với Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2019, trong khuôn khổ Vòng chung kết là buổi thi chụp hình ngoại cảnh tại Khu di tích lịch sử Bạch Dinh (TP.Vũng Tàu). Tại buổi chụp hình, 18 gương mặt thí sinh đến từ Cục thi hành án , Trường CĐ Du lịch , Sở giao thông , Hội LHPN tỉnh, Sở LĐTBXH, Cục hải quan, Kho bạc ; Đoàn ca múa nhạc, Bảo tàng, Sở TNMT, Tỉnh đoàn, Thư viện…đã vô cùng chuyên nghiệp, duyên dáng và xinh đẹp trong BST Áo dài truyền thống với chủ đề HOA và BST Áo dài cách tân với chủ đề HOÀI NIỆM- hai BST mới nhất mà NTK Việt Hùng đã dành riêng cho cuộc thi này.




Với những đường nét tinh tế, độc đáo, đẹp mắt trên nền lụa Thái Tuấn, BST càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, duyên dáng cho các các thí sinh đang tham dự cuộc thi Nữ CBCCVC với Duyên dáng áo dài Việt Nam tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.





Trong hai bộ sưu tập lộng lẫy của NTK Việt Hùng, 18 bông hồng quyền lực đã thể hiện rõ nét phong thái của những nữ CBCCVC-LĐ tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu năng động, chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh.




Hành trình tìm kiếm gương mặt Nữ CBCCVC Duyên dáng áo dài Việt Nam tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu năm 2019 đã chính thức khép lại khi danh hiệu Hoa khôi áo dài (bảng A – dưới 30 tuổi) đã thuộc về thí sinh Huất Thái Phương Thủy, Công đoàn cơ sở ( CĐCS) Tỉnh Đoàn; Á khôi áo dài 1 thuộc về TS Nguyễn Thị Thanh Huyền, CĐCS Sở LĐTBXH; Á khôi áo dài 2 thuộc về TS Tòng Thị Lan, CĐCS Đoàn Ca múa nhạc tỉnh; Hoa khôi áo dài (bảng B – trên 30 tuổi) thuộc về TS Phạm Thị Kim Phụng, CĐCS Cục Hải quan tỉnh; Á khôi áo dài 1 thuộc về TS Phạm Thị Hồng Kết, CĐCS Trường CĐ Nghề Du lịch Vũng Tàu; Á khôi áo dài 2 thuộc về TS Nguyễn Thị Thanh Ngà, CĐCS Hội LHPN tỉnh. Bên cạnh đó, BTC cuộc thi cũng đã trao 13 giải thưởng phụ khác đến các thí sinh.





Sau Hội thi này, thí sinh Trần Thị Thanh Thúy, Công đoàn cơ sở Đoàn Ca múa nhạc tỉnh và Thí sinh Phạm Thị Kim Phụng, CĐCS Cục Hải quan tỉnh sẽ tham gia cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam, cuộc thi cấp Quốc gia được tổ chức tại TP.Nha Trang vào tháng 7-2019 (trên 30 tuổi), tháng 9-2019 (dưới 30 tuổi). Đây cũng là 2 Thí sinh đạt Danh hiệu Duyên dáng áo dài của Hội thi.




Cùng chiêm ngưỡng gương mặt của 18 thí sinh xuất sắc nhất trong Trang phục áo dài của NTK Việt Hùng dưới ống kính tài năng của Nhiếp ảnh DL Duy.


ÊKIP THỰC HIỆN

Ảnh: DL Duy

Trang điểm: Phạm Minh Quân, Nguyễn Gia Tự, Ngọc My, Tâm Bùi, Hoàng Linh , Vivi Lê, Ken, Tina Thạnh, Thanh Phi

BST Áo dài truyền thống chủ đề HOA- BST Áo dài cách tân chủ đề Hoài niệm

Chất liệu: Lụa Thái Tuấn



Áo dài: NTK Việt Hùng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546