Trịnh Kim Chi rạng ngời chấm thi Duyên dáng áo dài

NSƯT Trịnh Kim Chi tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Duyên dáng áo dài TPHCM nằm trong khuôn khổ lễ hội Áo dài 2019. Trên hàng ghế giám khảo, chị thu hút bởi vẻ rạng ngời khi diện bộ áo dài đặc biệt, có họa tiết bông lúa và trống đồng Việt Nam.


Cuộc thi Duyên dáng áo dài TPHCM 2019 nằm trong khuôn khổ của Lễ hội Áo dài năm nay. Chương trình năm nay nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ người dân thành phố. Lễ hội Áo dài như một thông lệ thường niên, cứ đến tháng 3 là mùa Lễ hội lại diễn ra với nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền cảm hứng và tôn vinh áo dài Việt Nam.


Cuộc thi Duyên dáng áo dài có sự tham gia của tất cả các quận huyện,hội nhóm, công ty trên toàn Thành phố. Đặc biệt trong cuộc thi có những tiết mục dự thi biểu diễn của cả những tập thể quận, huyện. Cuộc thi cũng mở rộng khuyến khích tất cả các lứa tuổi tham gia, có những cô bác 70, 80 tuổi cũng đăng ký dự thi rất nhiệt tình.


Trong cuộc thi không có vương miện mà BTC trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và tập thể. Là một trong những đại sứ của Lễ hội Áo dài năm nay, Trịnh Kim Chi được mời vào ghế giám khảo cuộc thi.


Trịnh Kim Chi chọn cho mình chiếc áo dài đặc biệt từ NTK Xuân Thảo. Chiếc áo dài được thiết kế với hình bông lúa và trống đồng Việt Nam. Vẻ duyên dáng rạng ngời của chị luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, truyền đi cảm hứng mỗi khi xuất hiện.


Chị cũng chia sẻ thêm: “Lễ hội Áo Dài là một dịp để tôn vinh tà áo dài truyền thống của dân tộc. Và giống như một thói quen mỗi phụ nữ đều dành cho mình ít nhất một bộ áo dài để xuống phố vào những dịp có thể. Trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội, tôi thường xuyên thấy những tà áo dài xuất hiện rất nhiều nơi. Tôi hy vọng tà áo dài cũng là một biểu tượng thời trang thường xuyên trong cuộc sống trong tất cả các tháng chứ không riêng gì thời gian diễn ra lễ hội”.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546