Đầy lãng mạn với chuyện tình bất chấp quy luật thời gian nổi tiếng tại Ấn Độ


Thực hư chuyện tình luân hồi chuyển khiếp của đôi tình nhân cách nhau một con giáp bất chấp quy luật thời gian nổi tiếng nhất tại Ấn Độ.

Những mối tình được cho là “nhân duyên tiền định” là khi hai con người với hai cuộc sống khác nhau lại vô tình gặp gỡ và yêu nhau như quen biết từ kiếp trước. Họ sẽ đến vào những khoảng khắc, thời gian mà không ai ngờ nhất. Chuyện tình giữa cặp đôi Rishi (Sharad Malhotra) và Tanu (Kratika Sengar) trong bộ phim tình cảm ăn khách nhất tại Ấn Độ Lời hứa tình yêu cũng có một tình yêu tuyệt đẹp như thế. Với cốt truyện hấp dẫn, ly kỳ pha trộn với yếu tố kỳ ảo, ma mị, bộ phim là minh chứng cho giá trị tình yêu vĩnh cửu.


Khi chứng kiến Tanu dùng tính mạng để hứng chịu viên đạn oan nghiệt nhắm vào mình, Rishi đau đớn chấp nhận mất đi người anh yêu thương nhất. Từ đó về sau Rishi sống trong day dứt và mong ngóng Tanu sẽ tái sinh tìm đến anh để tiếp tục mối nhân duyên của hai người như lời tiên tri năm xưa.

Thế nhưng, chờ đợi trong vô vọng khiến Rishi giận dữ tìm đến bà tiên tri năm xưa để trách móc dù bà ta vẫn thuyết phục anh rằng Tanu đã trở lại trong một hình hài khác, một hoàn cảnh khác và không còn ký ức trong kiếp trước. Rishi không biết rằng linh hồn Tanu được tái sinh trong hình hài mới có tên Tanuza (Shivani Tomar) – cô gái mà anh đang có ác cảm. Thế nhưng qua những lần chạm mặt bất ngờ, những tình huống trớ trêu lại khiến Tanuza nảy sinh tình cảm đặc biệt với “ông chú” Rishi. Sự chênh lệch về khoảng cách tuổi tác đến địa vị xã hội tưởng chừng không thể nào hòa hợp giữa hai con người như Rishi và Tanuza lại đến với nhau tạo nên một mối tình “đũa lệch” ngọt ngào.

Ngoài đời, nam chính Sharad Malhotra thủ vai Rishi cũng hơn nữ diễn viên trẻ Shivani Tomar gần 10 tuổi. Anh cũng là người tận tình hướng dẫn và hỗ trợ đàn em rất nhiều trong việc diễn xuất và kết hợp cùng đoàn làm phim. Để xóa bỏ khoảng cách giữa hai thế hệ cũng như tạo sự tự nhiên, thoải mái diễn tả những khoảng khắc tình cảm trước ống kính, cặp đôi diễn viên chính của Lời hứa tình yêu phải thường xuyên gặp gỡ, ăn uống và trêu chọc nhau trong hậu trường để tăng tình cảm thân thiết. Tuy nhiên, khi đứng cạnh đàn anh chững chạc, giàu kinh nghiệm trong nghề, nữ diễn viên sinh năm 1992 không thể tỏa sáng và thể hiện được khả năng của bản thân một cách xuất sắc nhất.


Đặc biệt trong một diễn biến bất ngờ và ma mị nhất bộ phim khi bà tiên tri chợt nắm tay Tanuza và cho cô biết sứ mệnh của mình từ kiếp trước khiến Tanuza hoang mang tột độ nhưng lại cảm nhận được sự thân thuộc đến lạ lùng. Đến khi nào Rishi mới nhận ra cô gái trước mặt chính là tình yêu mà anh tìm kiếm bấy lâu nay? Liệu Tanuza có nhớ lại sứ mệnh của cô từ kiếp trước để thực hiện lời hứa tình yêu năm nào? Tất cả sẽ có câu trả lời trong những tập mới nhất của Lời hứa tình yêu.


Lấy bối cảnh hiện đại kết hợp cùng các yếu tố huyền ảo, ma mị trải qua nhiều không gian và thời gian khác nhau, Lời hứa tình yêu là câu chuyện tình yêu truyền kiếp của đôi tình nhân trẻ vượt qua khó khăn, thử thách, sinh ly tử biệt đến cuối cùng vẫn trở về với nhau. Bộ phim đề cao giá trị gia đình, tình yêu lên án sự ích kỷ, tham lam của con người.

Bộ phim truyền hình Lời hứa tình yêu được phát sóng vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.


My Ty
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546