Hoạt động Yoga trên bãi biển được người dân Đà Nẵng yêu thích



Muay Thai Tournament 2019 sự kiện đầu tiên mở màn đầy thành công tại Đà Nẵng cho chương trình “Khai trương mùa du lịch biển”. Đặc biệt trong chuỗi sự kiện Muay Thai Tournament 2019, buổi tập Yoga trên bãi biển đón bình minh được đông đảo phụ nữ yêu thích và tham gia luyện tập cùng thầy yoga Ấn Độ. Sự kiện diễn ra công viên Biển Đông đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Đà Nẵng.


Muay Thai Tournament 2019 do Liên đoàn Muya TP.HCM, phối hợp Sở Du lịch TP.Đà Nẵng, ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển TP. Đà Nẵng cùng với trung tâm California tổ chức. Nằm trong chuỗi hoạt động của Muay Thai Tournament 2019 bao gồm: Yoga trên bãi biển cùng thầy yoga Ấn Độ bắt đầu từ sáng sớm, vũ điệu Zumba, hoạt động ngoài trời và đêm thi đấu Muay Thái quốc tế.

Luyện tập yoga trên bãi biển và đón bình minh mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dân Đà Nẵng trong chuỗi chương trình “Khai trương mùa du lịch biển”. Buổi tập diễn ra dưới sự hướng dẫn của thầy yoga Ấn Độ đã thu hút nhiều phụ nữ yêu thích tham gia luyện tập.



Mọi người dậy từ sáng sớm để tập trung tại bãi biển, bắt đầu khởi động và hít thở để chuẩn bị cho bài tập mới. Buổi tập yoga đón bình minh diễn ra trên bãi biển công viên Biển Đông Đà Nẵng.




Buổi tập được hướng dẫn bởi 2 thầy yoga Ấn Độ chuyên nghiệp của trung tâm California. 



Luyện tập trên bãi biển hít thở không khí trong lành khi trời dần rạng đông. 


Nhiều nam giới cũng hứng thú tham gia trải nghiệm luyện tập yoga trên biển đón bình minh. 




Đôi vợ chồng trung niên cùng nhau luyện tập yoga và vui đùa khi tập luyện yoga cùng nhau.



Buổi tập yoga trên biển truyền thêm cảm hứng luyện tập thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày cho người dân thành phố biển Đà Nẵng. 

Chị Kim Ngân tham gia buổi tập chia sẻ “mặc dù ở Đà Nẵng nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên tôi tập yoga trên bãi biển, thực sự thú vị và vui vì mình cảm nhận được không khí rất trong lành, sóng biển, gió thổi vào rất mát, tập xong còn có thể vui chơi trò chuyện với mọi người và tắm biển nữa. Tôi mong chương trình được tổ chức nhiều hơn để mọi người tham gia rèn luyện sức khỏe, có thêm niềm vui khi tuổi già”.

Nằm trong chuỗi sự kiện Muay Thai Tournament 2019, giới trẻ Đà Nẵng được hòa mình vào không khí sôi động của các điệu nhảy La Tinh nóng bỏng từ các huấn luyện viên Zumba chuyên nghiệp đến từ trung tâm California. Hoạt động Zumba sôi động trên bãi biển đã mở màn mùa hè đầy hứng khởi trong chương trình “Khai trương mùa du lịch biển” tại Đà Nẵng năm 2019.




Các huấn luyện viên của trung tâm California hướng dẫn điệu nhảy Zumba tại công viên Biển Đông, Đà Nẵng.

Cuối cùng, đêm thi đấu Muay Thai Tournament 2019 do liên đoàn Muya TPHCM, phối hợp Sở Du Lịch Đà Nẵng, ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển TP. Đà Nẵng cùng với trung tâm California tổ chức.



Đêm thi đấu Muay Thai Tournament 2019 diễn ra thành công tại Đà nẵng 

Sau những thành công tại Đà Nẵng, trong thời gian tới liên đoàn Muay TPHCM, tiếp tục mang chuỗi hoạt động sôi nổi sự kiện Muay Thai Tournament 2019 đến TPHCM trong mùa hè này với mục đích khuyến khích các hoạt động thể dục thể thao trong cộng đồng, nâng cao ý thức việc chăm sóc sức khỏe của giới trẻ. Qua đó, giúp thúc đẩy sự phát triển bộ môn Muay Thái và xây dựng cộng đồng người Việt yêu thích bộ môn võ thuật này ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. Khán giả có thể tham khảo thêm thông tin sự kiện Muay Thai Tournament 2019 tại TPHCM truy cập website: https://www.cfyc.com.vn hoặc Hotline: 1800 6995.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546