Hơn 300 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ nhất tại TP.HCM 2019

Keyword đầu tiên có dấu

Với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần thứ nhất tại TP.HCM 2019 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ từ ngày 11/ 04 đến ngày 15/04. Chương trình do Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp cùng Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild thực hiện.


Đại diện BTC chia sẻ thông tin về Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM lần thứ nhất 2019

Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM lần thứ I -2019 có chủ đề “Xây dựng máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất” đã thu hút sự tham gia gần 1.600 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 300 đơn vị trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước 36 doanh nghiệp liên doanh và 63 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Ấn Độ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.

Ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế VietBuild – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết: Triển lãm lần này đón nhận sự tích cực tham gia mới của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước với quy mô lớn. Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm như vật liệu xây dựng máy móc thiết bị công nghiệp, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc, các sản phẩm khác như máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc nước, không khí, quạt công nghiệp, thiết bị bảo hộ lao động, máy bơm nước.

Hiện nay, nhiều công nghệ tiên tiến được đưa vào hoạt động thực tế trong xây dựng kiết thiết kế và kiến trúc. Do vậy,tại triển lãm năm nay, ban tổ chức tiếp tục tập trung đầu tư vào sự phát triển của cả chất lượng và hình thức hoạt động, cụ thể như tập trung các doanh nghiệp lớn với các dòng sản phẩm mới, tập trung phát triển cho doanh nghiệp nước ngoài tham gia đẩy mạnh việc chuyển giao về khoa học công nghệ hội nhập quốc tế tại thị trường Việt Nam, ông Nam cho biết thêm.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra diễn đàn doanh nghiệp và các hội nghị khách hàng, chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh Nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, miền Đông và Tây Nam bộ, giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước góp phần nắm bắt nhu cầu phát triển vật liệu xây dựng, nhà ở, cảnh quan đô thị.


Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546