MC Hải Anh đọ dáng cùng mẫu Tây trong BST “Hương mùa hè” của NTK La Sen Vũ

Là gương mặt quen thuộc, xuất hiện trong rất nhiều BTS áo dài của thương hiệu La Sen Vũ, mùa hè này, MC - Á hoàng Golf Queen Hải Anh tiếp tục được lựa chọn để thực hiện bộ ảnh giới thiệu về BST mới mang tên “Hương mùa hè”.


Tuy nhiên, khác với những lần xuất hiện trước, trong BST lần này, xuất hiện bên cạnh Hải Anh là các người mẫu nước ngoài, nhưng không vì thế mà nữ MC bị lép vế.
Với style make up có lớp nền mỏng nhẹ, kết hợp cùng cách vẽ đường line mắt màu sắc nổi bật đã khoe được làn da căng bóng, đôi mắt to tròn của nữ MC.


“Những BST trước đây của La Sen Vũ, Hải Anh thường chụp với trang phục áo dài, với concept make up phù hợp. Nhưng với Hương mùa hè, Hải Anh cảm thấy mình được nổi loạn, tinh nghịch hơn rất nhiều với phong cách trang điểm lần này. Bên cạnh đó, Hải Anh có thêm những người bạn rất thú vị, tạo cảm hứng cho mình rất nhiều trong những shoot chụp hình”.


Bộ sưu tập “Hương mùa hè” mà La Sen Vũ muốn giới thiệu là các trang phục có hoạ tiết hoa nhiều màu sắc tươi vui căng tràn nhựa sống chất liệu mát lạnh cho mùa hè đầy nắng gió, phù hợp cho chị em đi làm, đi du lịch, đi tiệc. “Mùa hè là mùa của những chuyến đi với bạn bè, với gia đình, là những hành trình mới mẻ để khám phá những miền đất mới. Đó cũng là cảm giác của Hải Anh khi được khoác lên mình những trang phục trong BST lần này. Những đường cắt sáng tạo, màu sắc rực rỡ, cùng với những người bạn thân thiết hy vọng sẽ thể hiện được tinh thần mà Nhà thiết kế muốn truyền tải thông qua bộ trang phục”.



Càng làm việc với thương hiệu La Sen Vũ, Hải Anh càng hiểu rằng đây là thương hiệu đem đến cho khách hàng hơn cả một bộ trang phục, đó là nghệ thuật mỗi tà áo mỗi bức hình là một tác phẩm nghệ thuật.


MUA: Nguyễn Myy

Stylist: La Sen Vũ-168 Thái Hà

Photo: Đò Ngang - Lê Hồng Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546