Ngô Triều Nhân – Sinh viên Khoa Xây dựng Trường ĐH Bách Khoa – ĐHQG-HCM đạt giải nhất “Giải thưởng Xây dựng Bền vững - Insee Prize 2019”



Vượt qua hơn 200 dự án, Dự án “Chốt bảo vệ” của Ngô Triều Nhân – Sinh viên Khoa Xây dựng Trường ĐH Bách Khoa – ĐHQG-HCM đã xuất sắc giành giải nhất “Giải thưởng Xây dựng Bền vững - Insee Prize 2019” với phần thưởng trị giá 230.000.000 đồng.


Dự án Chốt canh gác cơ động ở ngã tư đường Trục Chính 2 và Trục Chính 7, khu đô thị ĐHQG HCM, nhằm cải thiện tiện nghi môi trường làm việc, thẩm mỹ đô thị, thân thiện môi trường, tính biểu tượng và có thể nhân rộng. Có nhà vệ sinh, tích nước mưa để xả bồn cầu, pin năng lượng tiết kiệm điện, trồng cây có tính đuổi muỗi.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho những đề tài xuất sắc nhất vào vòng chung kết (giải nhì (phần thưởng 15 triệu đồng) với dự án “Từ góc sân đến chân trời” của nhóm sinh viên trường ĐH Cần Thơ, giải ba (phần thưởng 10 triệu đồng) với dự án “Giải pháp nhà ở cho vùng thiên tai” của nhóm sinh viên trường ĐH Kiến Trúc Hà Nội, 02 giải khuyến khích (giải thưởng 5 triệu đồng) đã được trao cho 02 nhóm sinh viên thuộc trường ĐH Kiến trúc Hà Nội và trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng với 02 dự án: “Nhà nghỉ chân trên đồng” và “Nhà học tập cho lớp học tình thương Bình Thung 1”).



Dự án “Chốt bảo vệ” của Sinh viên Trường ĐH Bách Khoa giành giải nhất “Giải thưởng Xây dựng Bền vững – Insee Prize 2019”

Giải thưởng INSEE Prize (tiền thân là Holcim Prize) là một cuộc thi truyền tải được quan điểm xây dựng bền vững, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng và là một sân chơi khoa học, nơi những ý tưởng nghiên cứu sẽ không chỉ dừng lại trên trang giấy mà được ứng dụng vào thực tế, trực tiếp giải quyết các vấn đề cấp bách của người dân. Trong 10 năm qua, công ty đã huy động 12,7 tỷ đồng cho 8 dự án triển khai thực tế, trong đó, INSEE trực tiếp đóng góp 3 tỷ đồng, phục vụ lợi ích cho hơn 5,000 người hưởng lợi trên cả nước.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546