Nguyên Vũ tiết lộ những “cuộc chiến ngầm” sau hậu trường của các cuộc thi nhan sắc


Nguyên Vũ vén tấm màn nhung hé lộ những câu chuyện hậu trường thú vị và những “cuộc chiến ngầm” đầy khắc nghiệt tại các đấu trường nhan sắc.

Nhân vật đặc biệt xuất hiện tại Chuyện Của Sao lên sóng vào ngày 6/4 chính là nam ca sĩ, diễn viên, MC nổi tiếng Nguyên Vũ. Tại chương trình, Nguyên Vũ mang đến nhiều câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh vị trí mới của mình – giám khảo các cuộc thi hoa hậu cùng những kế hoạch, dự án trong tương lai.


Là gương mặt quá quen thuộc với khán giả truyền hình trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật, mới đây Nguyên Vũ xuất hiện dày đặc khắp các phương tiện truyền thông khi gắn liền với các cuộc thi hoa hậu trong nước và quốc tế. Trả lời về vai trò mới này, Nguyên Vũ hài hước cho biết: “Có lẽ sự trẻ trung, năng động khiến người tổ chức tin tưởng giao vị trí đó. Đặc biệt, tôi cũng có hơn 26 năm làm nghệ thuật, cũng như giao tiếp với nhiều tầng lớp lao động khác nhau nên sẽ có cách nhìn của người làm nghệ thuật và nhìn được nét đẹp trong tâm hồn của họ”.


Là người “cầm cân nảy nực” và đồng hành trong suốt hành trình của các cuộc thi hoa hậu nên Nguyên Vũ hiểu rõ đằng sau ánh hào quang trên sân khấu là những góc khuất ít ai biết đến. Phía sau sàn catwalk của những người đẹp, hoa hậu là hàng nghìn câu chuyện muôn màu, muôn vẻ nơi hậu trường được Nguyên Vũ chia sẻ rất thật: “Lâu lâu gần đến giờ diễn chợt có tiếng hỏi cái váy của em đâu rồi? Tại sao cái đầm này bỗng nhiên bị rách? Bởi có những người không chỉ xem đối thủ là đối thủ trên sân khấu mà sau hậu trường vẫn hại người đó”. Tại talkshow, Nguyên Vũ cho rằng tất cả mọi lĩnh vực, ngành nghề luôn có sự ganh đua với nhau và mọi người đều có cách để tỏa sáng riêng. Tại đây, Nguyên Vũ còn tiết lộ cho khán giả truyền hình về những “chiêu bài” được nhiều người đẹp áp dụng để vừa đề phòng đối thủ trong cuộc chơi vừa tạo được dấu ấn cho riêng mình, nam ca sĩ bật mí: “Có những thí sinh chuẩn bị trước 2- 3 cái váy nhưng họ giấu đi chờ đến đêm chung kết mới bung chiếc váy đẹp nhất ra”.



Giao lưu cùng MC Minh Đức tại talkshow, Nguyên Vũ còn có những đáp trả thẳng thắn về vấn đề mua giải và những suy nghĩ tiêu cực về những cuộc thi hoa hậu dành cho quý bà. Nam ca sĩ chia sẻ: “Nếu chỉ tôn vinh sự trẻ trung, xinh đẹp thì những phụ nữ “xế chiều” đã dành hết thời gian, xuân xanh của mình cho gia đình, con cái, xã hội thì ai sẽ tôn vinh họ?Khi tiếp xúc với nhiều doanh nhân như vậy, tôi cảm thấy được sự tiếc nuối của họ nên những cuộc thi ấy tôn vinh sắc đẹp lẫn tâm hồn của người phụ nữ”. Đồng thời, nam ca sĩ cũng thừa nhận có không ít “con sâu làm rầu nồi canh”, lợi dụng danh tiếng và sự thiếu hiểu biết của một số nhân vật nhẹ dạ để làm xấu đi hình ảnh của những cuộc thi hoa hậu dành cho quý bà, quý cô. 


Đến với Chuyện Của Sao, nam ca sĩ còn có những chia sẻ thân tình về lý do lựa chọn tên gọi Dấu ấn vàng son và dòng nhạc Bolero cho đêm nhạc kỷ niệm 25 năm kỷ niệm ca hát của mình. Nguyên Vũ cho biết: “25 năm đánh dấu sự trưởng thành của tôi, phải trải qua bao thăng trầm và có bước tiến thì mới có thể đứng chung sân khấu để hát với những danh ca như Phương Dung, Thái Châu... Với tôi đó là một phần thưởng”. Đặc biệt trong chương trình khán giả sẽ còn được biết thêm những dự án mới của Nguyên Vũ trong năm 2019 trên cả 3 lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh và MC.

Chuyện Của Sao – Nguyên Vũ sẽ được phát sóng vào 20:15 thứ bảy ngày 6/4/2019 trên VTV9.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546