Nhãn hiệu Babi Mild giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da cho trẻ em

Nhãn hiệu Babi Mild - một sản phẩm chăm sóc dành cho trẻ em do Osotspa Public Company Limited của Thái Lan vừa ra mắt sản phẩm “Babi Mild - Tự nhiên và dịu nhẹ là tốt nhất cho làn da của bé”.



Babi Mild đã chọn ra những thành phần chiết xuất mang tính dịu nhẹ và thuần khiết để chăm sóc và bảo vệ làn da mỏng như giấy của bé

Sự tinh khiết và dịu dàng là món quà có giá trị nhất mà thiên nhiên ban tặng cho mọi sinh vật sống. Các sản phẩm Babi Mild đều có giá trị và lợi ích của thiên nhiên. Do đó, Babi Mild đã chọn ra những thành phần chiết xuất mang tính dịu nhẹ và thuần khiết để chăm sóc và bảo vệ làn da mỏng như giấy của bé. Các sản phẩm của Babi Mild chăm sóc da đầy đủ cho một quy trình điều trị bao gồm: sữa tắm để nhẹ nhà làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da, phấn thơm để bảo vệ da khỏi phát ban và kích ứng, dầu massage để bổ sung độ ẩm hoặc massage cho bé thư giãn và dòng kem dưỡng để bé luôn có được làn da mịn màng nhất


Đặc biệt, sản phẩm của Babi Mild chứa thành phần tự nhiên và dịu nhẹ, vitamin E từ chiết xuất cám lúa mì giúp da bé trở nên khỏe mạnh hơn. Hơn thế nữa các sản phẩm củ Babi Mild còn có mùi thơm dịu nhẹ phù hợp với các bé Việt Nam.


Hiện nay, Babi Mild mang đến hai dòng sản phẩm chuyên biệt trong chuỗi sản phẩm Ultra Mild-Pure Nature và White Sakura. Nhóm sản phẩm Babi Ultra Mild – Pure bao gồm: Sữa tắm Babi Mild Ultra Mild Pure Natural, kem dưỡng da Babi Mild Ultra Mild Pure Nature, dầu massage trẻ em Babi Mild Pure Natural, phấn thơm trẻ em Babi Pure Natural. Nhóm sản phẩm Babi Mild Ultra Mild – White Sakura bao gồm: Sữa tắm Babi Mild Ultra Mild White Sakura, phấn thơm trẻ em Babi Mild White Sakura.


Baby Mild là sản phẩm chăm sóc dành cho trẻ em số 1 tại Thái Lan do Osotspa Public Company limited sở hữu.Tất cả các sản phẩm của Babi Mild đều được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên và dịu nhẹ, không có hóa chất gây hại cho sức khỏe của trẻ và được chứng nhận bởi Hiệp định mỹ phẩm ASEAN. Hơn nữa, các sản phẩm của Babi Mild đều được chứng nhận bởi thử nghiệm Hypoallergenic để đảm bảo các sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.

Thương hiệu vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam vào thán 2/2019 với các sản phẩm được bày bán tại các chuỗi siêu thị, cửa hàng trẻ em.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546