Sắp diễn ra Festival Hoa lan TP.HCM năm 2019


Từ ngày 27/04 đến 01/05/2019, tại Công viên Tao Đàn quận 1, TP.HCM sẽ diễn ra Festival Hoa lan TP.HCM. Lễ hội là nơi hội tụ các chủng loại hoa lan, cây kiểng, bonsai tiêu biểu, đặc sắc của từng địa phương; là sân chơi cho các nhà vườn, nghệ nhân trồng hoa, cây kiểng có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong nghệ thuật trồng, chăm sóc và lai tạo các giống hoa, kiểng đẹp, độc đáo.

Sắp diễn ra Festival Hoa lan Tp HCM 2019

Ông Nguyễn Văn Trực, PGĐ Sở NN-PTNT cho biết, đây là sự kiện nổi bật của TP.HCM với mục đích giới thiệu, quảng bá các chủng loại hoa lan mang lại giá trị kinh tế cao; quy tụ và giới thiệu các giống hoa lan rừng, giống hoa, cây kiểng tiêu biểu, đặc sắc của từng địa phương; giới thiệu các mô hình nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái của TP.HCM đến với du khách trong và ngoài nước; từ đó phát triển du lịch nông nghiệp của TP.HCM.

Festival Hoa lan TP.HCM 2019 gồm 50 gian hàng của 28 đơn vị đến từ các tỉnh thành như TP.HCM, Bình Dương, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Đồng Tháp, An Giang, Đăk Nông.

Triển lãm hoa lan được chia thành 02 khu, với các tiểu cảnh đặc sắc và phong phú. Trong đó, khu 01 là rừng lan giữa lòng thành phố, với màu sắc phong phú của các loại lan như: Lan Hồ Điệp, lan Mokara, lan Dendrobium… sẽ mang đến một khu rừng đậm chât nhiệt đới, tươi mát. Với Đại cảnh không gian hoa lan sẽ tạo thành một quần thể lan nhiệt đới, hài hòa tạo điểm nhấn đặc biệt cho lễ hội.

Khu 02 thể hiện sắc màu nhiệt đới, có các thảm hoa cùng với những tiểu cảnh hoa lan như: ngôi nhà hoa lan, khu vườn nắng… hiện lên hài hòa kết nối công viên Tao Đàn, tạo thành một quần thể hoa lan nhiệt đới, giúp khách tham quan có trải nghiệm mới mẻ và những khung hình đẹp.

Trong khuôn khổ Festival Hoa lan TP.HCM còn có các chương trình hội thảo, hội thi Hoa lan, Hội thi Bonsai của nghệ nhân trong cả nước, Hội thi thiết kế tiểu cảnh sân vườn, hội thảo ứng dụng công nghệ cao trong lai tạo và sản xuất các giống hoa lan.

Festival Hoa lan TP.HHCM 2019 sẽ là sân chơi cho các nhà vườn, nghệ nhân trồng hoa, cây kiểng có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong nghệ thuật trồng, chăm sóc và lai tạo các giống hoa, kiểng đẹp, độc đáo…

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546