Sơn Tuyền than khó khi thu âm bài hát Sầu Lẻ Bóng 2 và cái kết bất ngờ

Nữ ca sĩ Sơn Tuyền khoe phong độ đỉnh cao với hit Người tình không đến khi làm giám khảo chủ đề trong tập 2 Hãy Nghe Tôi Hát.
Sơn Tuyền khoe phong độ đỉnh cao hát hit Người tình không đến
Ca sĩ Sơn Tuyền khởi đầu sự nghiệp từ giữa thập niên 80 với dòng nhạc trẻ sôi động và được nhiều khán giả trẻ mến mộ. Sau bài hát Người yêu cô đơn, tên tuổi Sơn Tuyền bỗng vụt sáng trong dòng nhạc trữ tình và trở thành một trong những tiếng hát được khán giả yêu thích bậc nhất trong nhiều năm qua. Một số ca khúc nổi tiếng khác với giọng hát của Sơn Tuyền như: Người ngoài phố, Người tình không đến, Kiếp đam mê, Đôi mắt người xưa, Sầu lẻ bóng 2, Yêu một mình… cũng tồn tại mãi trong lòng khán giả. Với giọng hát ngọt ngào, phong cách biểu diễn duyên dáng và gợi cảm, Sơn Tuyền từ một hiện tượng âm nhạc đã khẳng định vị thế trên con đường ca hát bền bỉ. Hơn 30 năm qua, tiếng hát Sơn Tuyền vẫn luôn được khán giả chờ đợi và yêu mến mỗi lần chị xuất hiện.
Trở lại làm giám khảo chủ đề trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát, Sơn Tuyền khoe phong độ đỉnh cao khi hát hit Người tình không đến (nhạc sĩ Thượng Ngàn). Giọng hát ngọt ngào, sâu lắng cùng phong cách trình diễn duyên dáng, tự tin của Sơn Tuyền khiến người nghe không khỏi trầm trồ thán phục. So với các bản thu trước đây, kinh nghiệm dày dặn từ cuộc sống của nữ ca sĩ khiến ca khúc càng thêm phần da diết, chạm vào tâm hồn người yêu nhạc.
Đến với đêm thi chủ đề ca sĩ Sơn Tuyền, Đan Chi chọn thể hiện ca khúc Sầu lẻ bóng 2 của nhạc sĩ Anh Bằng. Trong ca khúc, nữ ca sĩ và người yêu bị ngăn cản tình yêu bởi mẹ của chàng trai, sau thời gian dài gặp lại, chàng trai đã lấy vợ, chỉ còn cô ôm mãi mối tình này. Dựa vào giọng hát khàn, trầm đầy cảm xúc thêm một chút diễn xuất, phần trình diễn hứa hẹn khiến khán giả bất ngờ về tài năng của Đan Chi.
Đan Chi
Ít ai biết, ca sĩ Sơn Tuyền chính là người đầu tiên thu âm cho ca khúc Sầu lẻ bóng 2 của nhạc sĩ Anh Bằng. Ngay cả Sơn Tuyền cũng cảm thấy khó khăn khi nhận thu âm bài hát này, bởi nó hoàn toàn mới và có những nốt cao vút, trầm buồn khó hát. Sau khi Sơn Tuyền than khó hát, cô nhận được lời động viên từ nhạc sĩ Anh Bằng: “Sơn Tuyền cứ hát sao mà đem hết cái tâm của mình vào thì sẽ được”. Nhờ vào câu nói đó, nữ ca sĩ vào phòng thu chỉ cần hát hai lần là có được nhạc phẩm Sầu lẻ bóng 2 tuyệt vời vang tiếng đến tận hôm nay.
Đỗ Tùng Lâm
Thể hiện ca khúc Kiếp đam mê của nhạc sĩ Duy Quang, Đỗ Tùng Lâm vào vai một cận thần của nữ hoàng đầy oai nghiêm. Tiếc thay, chàng cận thần lại đem lòng yêu nữ hoàng dẫu nàng chưa một lần để mắt đến mà chỉ vui vẻ bên những người đàn ông quyền quý khác. Dẫu biết vậy, anh vẫn yêu thương và một lòng bên cạnh nữ hoàng. Nhờ vào thế mạnh hát hay và diễn xuất tốt, Đỗ Tùng Lâm hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm thi.
Anh Đào
Nữ ca sĩ Anh Đào chọn hình ảnh đất nước hoa anh đào để thể hiện ca khúc  Đôi mắt người xưa của nhạc sĩ Ngân Giang. Sự thể hiện mới lạ này hứa hẹn sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú, đặc biệt là hình ảnh cô mặc chiếc áo kimono đẹp hết phần thiên hạ và cất giọng hát thể hiện những giai điệu bolero ngọt ngào.
Không còn hình ảnh năng động như ở đêm thi trước, Xuân Nghi sẽ dịu dàng trong tà áo dài hát ca khúc Sao chưa thấy hồi âm của nhạc sĩ Châu Kỳ. Hoàng Nhật Minh tiếp tục là nhân tố khiến mọi người phải chờ đợi với Người ngoài phố của nhạc sĩ Anh Việt Thu. Nhất tuần tập 1 với phần trình diễn xuất sắc Trăm nhớ ngàn thương, liệu Vũ Phương có tiếp tục giữ vững phong độ khi thể hiện Yêu một mình của nhạc sĩ Trịnh Lâm Ngân?
Hãy Nghe Tôi Hát tập 2 chủ đề ca sĩ Sơn Tuyền sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 4/4 trên THVL1. Chương trình do THVL cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.
Trailer Hãy Nghe Tôi Hát tập 2:
Ảnh: Hoàng Khôi
Mỹ Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546