Đâu là cảm hứng mà giới trẻ Sài Gòn sáng tạo phong cách thời trang đường phố?


Bước sang ngày thứ hai tổ chức, BUDX Ho Chi Minh City đón tiếp hàng loạt gương mặt được giới trẻ yêu mến như Rhymastic, Orange, Big Daddy, Nguyễn Trọng Tài, stylist Hoàng Ku…



Tối ngày 29/5, chuỗi sự kiện văn hoá nghệ thuật BUDX Ho Chi Minh City do Budweiser tổ chức đã tiếp tục diễn ra với các workshop thú vị và bữa tiệc âm nhạc hoành tráng. Tất cả khách mời của ngày 2 đều là những người không ngại phá vỡ khuôn mẫu trong thời trang và âm nhạc để tạo ra những giá trị mới cho giới trẻ Việt như: NTK của thương hiệu streetwear HEADLESS và 5THEWAY cùng ca sĩ Orange, nhà sản xuất âm nhạc Andiez Nam Trương, rapper - producer Rhymastic, Big Daddy...


BUDX Ho Chi Minh City tiến tới ngày thứ 2 tổ chức với nhiều hoạt động thú vị

Chuỗi sự kiện mở màn bằng buổi workshop "Tái thiết phong cách thời trang đường phố Sài Gòn" với MC Thuỳ Minh cùng đại diện của 2 thương hiệu HEADLESS và 5THEWAY. Đặc biệt, trên hàng ghế đầu của sự kiện còn có sự xuất hiện của dàn sao đình đám như stylist Hoàng Ku, diễn viên Liên Bỉnh Phát, chủ nhân bản hit "Hongkong1" Nguyễn Trọng Tài, người mẫu Cao Ngân, Lại Thanh Hương, Diệp Linh Châu…


Thuỳ Minh 


Trong thời gian trở lại đây, Streetwear - thời trang đường phố phát triển rất mạnh mẽ tại Việt Nam với những thương hiệu đình đám do người trẻ trong nước xây dựng như: HEADLESS, 5THEWAY… Không còn là câu chuyện khoác lên mình những trang phục với thiết kế thời thượng và độc đáo, thời trang đường phố đang trở thành tiếng nói đặc sắc của giới trẻ, giúp họ thể hiện phong cách cá nhân với cả thế giới. Tại buổi workshop, Quang Minh HEADLESS và Phúc 5THEWAY đã chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê Streetwear và những xu hướng đang thịnh hành ở thị trường Việt Nam.

Khán giả cũng được chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất mà thương hiệu HEADLESS kết hợp cùng Budweiser. Lấy cảm hứng từ trang phục đua xe tốc độ cao, NTK Quang Minh cho biết anh muốn gửi gắm thông điệp sống tự do, không ngần ngại khoe trọn chất riêng cho giới trẻ hiện đại. Diện trên mình thiết kế trẻ trung này, stylist Hoàng Ku hào hứng nhận xét: "Đây là một BST tràn đầy năng lượng dành cho giới trẻ với thiết kế thời thượng khiến người mặc năng động và "chất" hơn rất nhiều".


 Phúc - sáng lập chuỗi streetwear 5theway nổi tiếng Sài Gòn, có xuất phát điểm là người yêu thích sneaker. Cũng vì vậy, anh luôn chọn streetwear để phù hợp với niềm đam mê của mình. Tuy nhiên, đa phần sản phẩm theo phong cách đường phố đều ở nước ngoài, việc cập nhật và sở hữu rất khó khăn.



Cơ duyên bắt đầu khi Phúc nảy ra ý định tự thiết kế và sản xuất trang phục cho mình cũng như các bạn trẻ Việt có cùng sở thích. Và cứ thế, chuỗi thời trang đường phố của anh ra đời, trình làng nhiều thiết kế và bộ sưu tập được lòng các tín đồ streetwear Sài thành.

BudX Ho Chi Minh City thu hút đông đảo bạn trẻ Sài thành cùng du khách nước ngoài. Kết thúc ngày thứ 2 của sự kiện, giới trẻ được “phiêu” trong màn trình diễn “bốc lửa” của DJ Getlooze hoà cùng chất bia mát lạnh của Budweiser.


BudX Ho Chi Minh City thuộc chuỗi hoạt động toàn cầu do Budweiser tổ chức, nhằm tôn vinh và khuyến khích các tài năng sáng tạo trẻ trong các lĩnh vực âm nhạc, văn hoá, thời trang tại 7 thành phố khắp thế giới. Khán giả sẽ được khám phá những chủ đề liên quan đến các lĩnh vực văn hoá nghệ thuật thành thị như âm nhạc điện tử (EDM), tranh xịt sơn (Graffiti), phong cách thời trang đường phố (Streetwear) và Drag Queen - loại hình biểu diễn kết hợp thời trang đang được cộng đồng LGBT nói riêng và giới trẻ nói chung cực kỳ yêu thích.

Lam An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546