Cát Phượng: Tôi thích đàn ông thẳng tính như Kiều Minh Tuấn


Đó là chia sẻ của nữ giám khảo trong tập 2 của chương trình Gương Mặt Điện Ảnh khi nói về sự khó hiểu của đàn ông và phụ nữ.


Theo Cát Phượng, phụ nữ rất dễ hiểu, chỉ có người đàn ông vô tâm mới không hiểu phụ nữ. Khi người đàn ông không muốn hiểu thì phụ nữ cũng không muốn chia sẻ, dần dần cả hai sẽ có khoảng cách. Chị cũng khuyên các thí sinh nam của chương trình nên yêu phụ nữ thẳng tính. Tôi cũng thích đàn ông thẳng tính, có thì nói, nói để xây dựng nhau. Như anh Tuấn đây, ảnh rất thẳng thắn nên tôi hiểu ảnh và tôi thích những người đàn ông như vậy.


Gần gũi và thẳng tính là cá tính của 2 giám khảo Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, cả hai cũng không ngại nhận xét thẳng để các thí sinh có thể rút kinh nghiệm.
Các thí sinh dự thi trong tuần này gồm có: Kim Nhã, Lương Ngọc Ánh của đội đạo diễn Vũ Trần,  Nguyễn Huy, Hoa Thảo, Giang Thúy Viên và Âu Thành Cát của đội đạo diễn Ngọc Duyên.



Diễn viên Kim Nhã sẽ mang đến tiết mục tổng hợp cả ca hát, múa và catwalk, nói về hành trình tìm lại chính bản thân cô và niềm đam mê diễn xuất của mình.



Diễn viên Lương Ánh Ngọc – thí sinh nhỏ tuổi nhất của 3 mùa thi (18 tuổi) sẽ biểu diễn tiết mục múa kiếm trong tạo hình của một nữ ninja.



Diễn viên Nguyễn Huy sẽ thể hiện ca khúc “Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao”.


Diễn viên Âu Thành Cát sẽ vừa đàn ghita vừa hát ca khúc do chính anh sáng tác.


Diễn viên Giang Thúy Viên sẽ biểu diễn màn múa lụa.


Diễn viên Hoa Thảo sẽ phát huy sở trường múa của mình với tiết mục múa đương đại.

Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 18/5/2019 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Emco và Ticarlox.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546