Công bố kết quả cuộc thi mùa 2 của dự án Yamaha Young Competition - Finger-style Guitar Talent 2019



Yamaha Music Việt Nam chính thức công bố kết quả cuộc thi mùa 2 của dự án Yamaha Young Competition. Với chủ đề Finger-style Guitar Talent 2019, cuộc thi hướng đến đối tượng thế hệ trẻ Việt Nam mang đam mê mãnh liệt với âm nhạc đặc biệt là bộ môn finger-style guitar.

Yamaha Young Competition chọn Tìm Kiếm Tài Năng Âm Nhạc toàn diện do công ty TNHH Yamaha Music Vietnam tổ chức với mong muốn hỗ trợ phát triển cộng đồng yêu nhạc với tinh thần khơi dậy đam mê và chia sẻ chơi những nhạc cụ khác nhau như guitar thùng, guitar điện, guitar bass điện, đàn phím điện tử .



BGK và các thí sinh dự thi Vòng chung kết Fingerstyle Guitar 2019 - Yamaha Music Việt Nam.


Tháng 11-2018 Yamaha Music Vietnam đã tổ chức thành công cuộc thi Online Electric Guitar Talent- 2018 Wake Up You Passion dành riêng cho các bạn trẻ Việt yêu thích bộ môn đầu tiên của dự án Yamaha Young Competition – guitar điện. Sau thời gian tổ chức, cuộc thi đã gây tiếng vang lớn đến cộng đồng guitar điện nói riêng và các bạn trẻ yêu thích âm nhạc nói chung.

Cuộc thi diễn ra với sự góp mặt ban giám khảo quyền lực trong cộng đồng guitar điện quốc tế và trong nước với guitarist Jack Thammarat, Nhạc sĩ Hoài An, Phù Thủy âm thanh Azuna Masaaki, Guitarist Hòi Quang Hưng-Lý Lệ Quyên band, Guitarist Dzung Phạm, Guitarist Cao Minh Đức- Hạc San Band, Hoàng Tùng John Cr, Lê Duy “đến từ Úc” và sự hiện diện của hơn 300 bạn trẻ và các nghệ sĩ guitar điện khác tại buổi chung kết ngày 25 tháng 11 năm 2018 tại Hard Rock Cafe’ đã góp phần khẳng định tiếng vang và thành công cho cuộc thi 2018.

Tiếp nối thành công, năm nay Yamaha Music Vietnam tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm các tài năng trẻ trên khắp lãnh thổ Việt Nam với đa dạng các bộ môn nhạc cụ.



Ban giám khảo Fingerstyle Guitar Talent 2019 (từ trái qua): Guitarist Nguyễn Văn Quốc, nghệ sĩ Akihiro Tanaka, Guitarist Cao Minh Đức, đại diện Yamaha Music Vietnam ông Shinya Araki, nhạc sĩ Hoài An.

Yamaha Music Vietnam mong muốn được tiếp bước cho hành trình xây dựng phát triển và kết nối cộng đồng finger-style guitar trên khắp cả nước với các chương trình, cuộc thi chuyên nghiệp, là sân chơi để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi trải nghiệm và thể hiện tài năng.

Ngày 25 tháng 3 năm 2019 Yamaha Music Vietnam đã chính thức công bố cuộc thi guitar độc tấu mang tên “Finger-style Guitar Talent 2019- Đánh thức giai điệu đam mê” , hướng đến các bạn trẻ Việt từ 10 đến 28 tuổi yêu thích và đam mê bộ môn guitar finger-style. Yamaha mong muốn các bạn trẻ có thể tiếp tục lan tỏa tinh thần Âm Nhạc và chia sẻ đam mê của mình thông qua các màn trình diễn đầy màu sắc.

Nhằm đảm bảo về mặt chuyên môn của cuộc thi, quá trình chấm điểm sẽ có sự tham gia của Acoustic Guitarist Nhật Bản nổi tiếng thế giới, nghệ sĩ Akihiro Tanaka – người châu Á đầu tiên giành giải nhất tại cuộc thi International Fingerstyle Guitar Championship, nhạc sĩ Hoài An – người đã đồng hành cùng Yamaha, Guitarist Hồ Quang Hưng – Lý Lệ Quyên, Guitarist Nguyễn Văn Quốc, Guitarist Cao Minh Đức.

Trải qua các vòng thi, các thí sinh xuất sắc với 3 thí sinh bảng A: Nguyễn Thăng, Bùi Ngọc Long, Lê Bửu Trọng và 3 thí sinh bảng B: Đặng Vũ Lã Trung Kiên, Trần Gia Kiệt, Trần Quang Vũ đã bước vào vòng Chung kết được tổ chức tại Hard Rock Café (TP.HCM) vào ngày 11/05/2019.

Trải qua những màn trình diễn ấn tượng, người chiến thắng bảng A - Nguyễn Thăng đã được nhận trọn bộ sản phẩm Yamaha và tham dự 1 trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất năm – Music China 2019, tại Thượng Hải (Trung Quốc).Thí sinh đạt giải nhất bảng B – Trần Gia Kiệt đã nhận sản phẩm Yamaha guitar FG – TA. Ngoài ra, BTC đã trao Giải trình diễn tốt nhất và Giải thí sinh được yêu thích nhất cho Đặng Vũ Lã Trung Kiên với sản phẩm Yamaha guitar FG800.


Top 6 thí sinh xuất sắc nhất cùng BGK Finger Style Guitar Talent 2019 - Yamaha Music Việt Nam.


Yamaha Music Vietnam là công ty con trực thuộc tập đoàn Yamaha Nhật Bản với hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh nhạc cụ, âm nhạc và giáo dục âm nhạc trên thế giới.

Với triết lý không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và luôn đặt sự trải nghiệm, cũng như hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, công ty đã không ngừng phát triển qua từng thời kỳ để luôn đạt được sự tin tưởng những khách hàng quý giá. Yamaha hy vọng người tiêu dùng sẽ cảm nhận được cảm xúc tuyệt vời mà âm nhạc mang lại.

Xem thêm thông tin tại: https://yamaha.com/index.html

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546