Chuẩn bị khai mạc triển lãm Vietbaby 2019: “Lựa chọn của Mẹ - Tương lai của Bé”



Với mục đích tạo ra địa điểm vui chơi cho bé và không gian mua sắm cho mẹ, giúp cả gia đình có thể trải qua thời gian vui vẻ bên nhau trong dịp quốc tế thiếu nhi.

Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2019 Vietbaby với chủ đề “Lựa chọn của Mẹ - Tương lai của Bé” sẽ khai mạc vào sáng ngày 30/5 tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn, quận 7, TPHCM

Triển lãm quy tụ gần 300 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia (Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Nhật Bản, Thuỵ Sĩ, New Zealand, Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc), là nơi giao lưu và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và nước ngoài trong ngành Mẹ và Bé. Trong đó, có sự tham gia của các doanh nghiệp trong nước như Quảng Xuân, SNB, Vạn Xuân, Duy Khang, Nhật Hoa, Bibomart, Thiên Ấn, Vật dụng cá nhân TopTA, Ánh Dương, các hãng đồ chơi và thời trang cao cấp như Simba, Chaang, Lullaby, Uala Rogo,…Cùng các thuơng hiệu nước ngoài như Unicharm, ALPHA, Little Bling, HI-GENIE; tã Bobby, tã Moony, tã Merries, sữa Vita Diary, sữa Glico Icreo; Ăn dặm Heizn Baby, Hesticare, Rafferty’s Garden; đồ chơi Polesie, MyFirst;…





Nét nổi bật tại Vietbaby là Ban tổ chức phối hợp với các đơn vị và Tiến Sĩ Tâm lý học Dr.Pepper (bà Phan Thị Huyền Trân) hướng dẫn tắm và massage cho Bé được thực hiện bởi đơn vị triển lãm Care With Love, sẽ đem đến cho mẹ và bé những khoảng thời gian thư giãn nhất, được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất hoàn toàn miễn phí. Đồng thời cùng tổ chức các buổi hội thảo, workshop như “Kỷ luật không nước mắt” của Bibomart, lớp tiền sản miễn phí, gameshow cho mẹ, mẹ bầu, bé và gia đình.
Nhằm mang đến trải nghiệm tuyết vời nhất cho khách tham quan, Vietbaby phối hợp cùng các nhãn hàng cao cấp thuộc ngành Mẹ và Bé mang đến hơn 10.000 phần quà cho khách tham quan khi vào cổng cho tất cả các khách tham quan triển lãm được tài trợ bởi nhãn hàng Polesie, Bobby, VietConnect, OMA và Lullaby. Qùa tặng đặc biệt cho bé bao gồm các sản phẩm đồ chơi, đồ dùng, thức uống dành cho bé đến từ các đơn vị tham gia triển lãm.




Bên cạnh đó là Khu vui chơi miễn phí dành cho bé trải nghiệm với những trò chơi mới lạ như trò chơi phát triển tư duy, khu vực trải nghiệm đồ chơi cao cấp của Polesie, tô tượng, vẽ tranh,... Chương trình sân khấu văn nghệ, xiếc, ảo thuật,... mỗi ngày được Ban tổ chức đặc biệt chuẩn bị cho bé, hứa hẹn nhiều tiết mục đặc sắc đang chờ đón bé.

Đại tiệc sinh nhật cho bé là buổi tiệc đặc biệt mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06, vui chơi và khám phá chiếc bánh kem khổng lồ, hát mừng sinh nhật cùng tất cả bạn bè tại Vietbaby là những điều tuyệt vời bé khống thể không tham gia.

Vietbaby mở cổng tự do và hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng tham quan, mua sắm, vui chơi trong suốt 4 ngày từ 30/05 đến 02/06/2019, 10g – 17g, riêng ngày 01/06/2019 là 10g – 20g30.

Chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho các khách mua hàng trên 300,000 sẽ được 1 lần rút thăm trúng thưởng, khách mua hàng trên 500,000 sẽ được 2 lần rút thăm trúng thưởng, các phần quà đến từ những thương hiệu hàng đầu.

Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2019 được phối hợp tổ chức bởi công ty Coex Việt Nam và SEGE Fairs, cùng với các đơn vị đồng tổ chức Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad, Tạp chí Mẹ và Con và Diễn đàn Webtretho. Triển lãm Vietbaby Fair 2019 nhận được sự bảo trợ truyền thông bởi đơn vị trang tin tức tổng hợp Eva.vn.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546