Chuẩn bị triển lãm Sản phẩm Cao cấp Tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc - K Venture fair 2019


Nằm trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp - VIPREMIUM 2019, K Venture là chương trình quy tụ 46 doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm cao cấp đến từ Chungcheong, Hàn Quốc, tạo nên một cụm gian hàng lớn với rất nhiều các sản phẩm độc đáo, mới lạ, chất lượng cao.


Được tổ chức bởi công ty Coex Việt Nam và Hiệp hội thương mại khu vực Chungcheong-Hàn Quốc, và đơn vị phối hợp thực hiện Vinexad, Triển lãm Sản phẩm cao cấp tỉnh Chungcheong sẽ diễn ra từ ngày 30 tháng 05 đến 02 tháng 06 trong thời gian từ 10:00 - 17:00 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM. Với sự góp mặt của Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019 - Hoa hậu Diễm Hương và Hot Youtuber/Influencer Woossi.
Mặt hàng triển lãm bao gồm những sản phẩm tiêu dùng cao cấp, tính năng mới trong các lĩnh vực như: Thực phẩm & thức uống, Mỹ phẩm, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, Đồ gia dụng thông minh, Sản phẩm xanh, Quà tặng và Sản phẩm công nghệ.


Tham dự triển lãm có sư góp mặt của Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương

Triển lãm Trưng bày các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam. Đặc biệt, với nền công nghệ sinh học phát triển và nguyên liệu thiên nhiên phong phú, các sản phẩm từ Chungcheong có chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. K Venture sẽ là nơi đơn vị mua hàng trong nước tìm được nguồn hàng Hàn Quốc tiềm năng để phát triển tại Việt Nam và là thiên đường cho các tín đồ của sản phẩm Hàn Quốc.



Bên cạnh đó, một trong những dịch vụ đi kèm tại triển lãm, K Venture sẽ cung cấp cho các đơn vị tham gia triển lãm “Chương trình kết nối giao thương 1:1” hoàn toàn miễn phí. Chương trình là hoạt động kết nối, trao đổi trực tiếp giữa đơn vị triển lãm (nhà cung cấp) với đơn vị mua hàng tiềm năng. Ngoài ra, BTC K Venture 2019 còn đặc biệt mời 100 đơn vị mua hàng, nhà phân phối từ Lào, Campuchia, Myanmar đến tham quan triển lãm, tham gia giao thương để tìm được mặt hàng phù hợp để phát triển ở nước họ.


Buyer Zone – Dự kiến Đơn vị mua hàng của các đơn vị trong ngành sẽ có mặt tại triển lãm trong suốt 4 ngày, trong "Khu vực Gặp gỡ phòng mua hàng của kênh bán lẻ tại Việt Nam " với các đại diện từ các siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi, các trang thương mại điện tử.

Đối tượng tham quan: Đơn vị nhập khẩu, phân phối, thương mại, nhà bán lẻ, Đại lí cấp 1, cấp 2, Đại lí tỉnh, Đơn vị - Cá nhân tìm nguồn hàng cho kênh kinh doanh online, tìm kiếm cơ hội kinh doanh sản phẩm tiêu dùng và các tín đồ yêu thích sản phẩm Hàn Quốc
Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các buổi Hội thảo chuyên đề như Cập nhật xu hướng Thương Mại Điện tử với nhiều chủ đề xâu chuỗi; Kết nối giao thương với các Siêu thị lớn; Xu hướng bán lẻ của ngành hàng hóa cao cấp và mỗi ngày đều có các chủ đề chuyên sâu về kinh doanh trong ngành spa và mỹ phẩm, cùng các chương trình trải nghiệm làm đẹp.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546