Danh ca Phương Dung cảnh cáo Thái Châu không được thiên vị thí sinh nữ


Thể hiện liên khúc “Một mai em đi - Một mình” (nhạc sĩ Trường Sa- Lam Phương), Vũ Phương xuất sắc giành giải nhất tuần thứ hai sau khi khiến danh ca Họa Mi bật khóc trong Hãy Nghe Tôi Hát.


Ở chủ đề danh ca Họa Mi, Vũ Phương chọn liên khúc “Một mai em đi - Một mình” – sáng tác của hai nhạc sĩ Trường Sa và Lam Phương để thể hiện.


Mặc dù không nhiều kinh nghiệm về tình trường, nhưng Vũ Phương lại vô cùng xuất sắc trong việc hoá thân thành người chồng trẻ đang phải dằn xé nội tâm giữa việc níu kéo và buông tay để người vợ rời xa. Diễn xuất tự nhiên kết hợp với giọng hát trầm buồn, man mác sự cô đơn, tuyệt vọng khiến Vũ Phương nhanh chóng chiếm được cảm tình và khiến danh ca Hoạ Mi phải rơi nước mắt.


Trước những giọt nước mắt của nữ giám khảo chủ đề, danh ca Thái Châu khẳng định: “Làm Hoạ Mi khóc không phải là dễ đâu”. Danh ca Phương Dung đặc biệt thích ca khúc “Một mình” với sự trình bày khi thì nhẹ nhàng như tâm sự, khi lại đầy cao trào của Vũ Phương. 


Danh ca Hoạ Mi lý giải về sự xúc động của cô: “Khi cô nhắm mắt lại nghe Vũ Phương hát, nó không phô hay sai một nốt nào cả, cô nghĩ rằng em đã đặt tất cả trái tim vào trong bài hát. Khi cô hát hai bài này cũng vậy, cô đặt trái tim mình vào đó, cho nên cô cảm thấy em hiểu bài hát và cũng có thể em hiểu cô nữa”.


Kết quả, Vũ Phương nhận được số điểm cao nhất với 39.70 điểm và giành giải nhất tuần với giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Liên khúc “Một mai em đi - Một mình” – Vũ Phương

Tập 7 với chủ đề Ngọc Sơn sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ năm ngày 9/5 trên kênh THVL1. Hãy Nghe Tôi Hát do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546