Danh ca Thái Châu thừa nhận là người từng đau khổ trong nhiều cuộc tình


Tập 11 Hãy Nghe Tôi Hát, danh ca Thái Châu đã thừa nhận là người từng đau khổ trong nhiều cuộc tình. Tập 11 sẽ lên sóng với đêm thi chủ đề những bài hát nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của nam danh ca Thái Châu. Sau đêm thi, ca sĩ nào có số điểm thấp nhất trong 6 đêm thi vừa qua sẽ là người chính thức nói lời chia tay với chương trình.


Với 50 năm đứng trên sân khấu, danh ca Thái Châu vẫn giữ vững phong độ của một ông hoàng nhạc tình. Anh sở hữu giọng hát mà mỗi lần cất lên đủ khiến mọi trái tim phải rung động trước những câu chuyện tình được kể trong mỗi bài hát. Từ khi bước vào nghề, tiếng hát của danh ca Thái Châu được các nhạc sĩ để ý và viết riêng cho anh nhiều bài hát. Giọng hát ngọt ngào cùng lối hát thủ thỉ, tâm tình giúp Thái Châu trở thành người đưa những bản tình ca trở thành bất hủ. Suốt những thập niên qua, tiếng hát ấy trở thành ký ức của nhiều thế hệ yêu nhạc, để rồi khi nghĩ đến những bản nhạc tình thì từ trong tâm tưởng của mỗi người đều vang lên tiếng hát của Thái Châu.


Suốt 10 đêm thi của Hãy Nghe Tôi Hát mùa 4, danh ca Thái Châu trên ghế giám khảo chính đã mang đến những lời khuyên, động viên và góp ý thiết thực dành cho những ca sĩ trong chương trình. Đến với đêm nhạc của bản thân, nam danh ca sẽ gửi tặng khán giả hâm mộ ca khúc có ca từ và giai điệu vô cùng quen thuộc của nhạc sĩ Phạm Duy mang tên Cây đàn bỏ quên. Vẫn là chất giọng ấy, nhưng giờ đây cùng với kinh nghiệm dày dặn và sự từng trải trong tình yêu càng khiến tiếng hát Thái Châu đi sâu vào lòng người yêu nhạc.


So với con đường âm nhạc đầy ánh hào quang, những chuyện tình bí ẩn của Thái Châu vẫn luôn là đề tài khiến nhiều khán giả tò mò. Cho đến nay, nam danh ca luôn kín tiếng trước mọi tin đồn về tình yêu. Chính vì vậy khi thừa nhận là người từng đau khổ trong tình yêu, Thái Châu khiến khán giả Hãy Nghe Tôi Hát vô cùng ngạc nhiên, bởi mấy ai nghĩ rằng nam danh ca điển trai, đào hoa đến thế cũng có những chuyện tình không trọn vẹn.

Clip Thái Châu thừa nhận là người từng đau khổ trong nhiều cuộc tình:
0 Ở tuổi lục tuần, danh ca Thái Châu thừa nhận là người từng đau khổ trong nhiều cuộc tình
Hãy Nghe Tôi Hát tập 11 chủ đề Thái Châu phát sóng lúc 21h thứ năm ngày 30/5 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Tố Vi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546