Doanh nhân – Hoa hậu Xuyến Nguyễn “chơi lớn” tổ chức fashion show hoành tráng


Đêm ngày 15/05, đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển của Couple TX, hoa hậu doanh nhân Xuyến Nguyễn – CEO của thương hiệu thời trang Couple TX đã mang đến cho khán giả show diễn và BST thời trang hoành tráng mang tên “Take my hand”. 

Show diễn quy tụ dàn sao đình đám như siêu mẫu Thanh Hằng, Kelbin Lei, NTK Đỗ Long, NTK Lê Ngọc Lâm, NTK Huy Võ, Stylist Trần Đạt, người mẫu Mid Nguyễn, MC - diễn viên Hoàng Oanh...


Xuất hiện xinh đẹp rạng ngời không thua kém Fashionista hay người mẫu nào tại show diễn, Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Kim Xuyến khiến mọi người không thể rời mắt với thần thái sang trọng nhưng vẫn đầy quyền uy. Không chỉ gây ấn tượng bởi diện mạo rạng rỡ, hoa hậu doanh nhân Xuyến Nguyễn còn gây thiện cảm với người đối diện bằng phong cách thân thiện, gần gũi.


Là một doanh nhân thành công, Xuyễn Nguyễn trong mắt nhân viên còn là một người phụ nữ hiện đại luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, không ngừng khích lệ nhân viên cố gắng hoàn thiện bản thân.


Khởi đầu từ câu chuyện tình yêu của chị và ông xã, thương hiệu Couple TX ra đời và gắn bó slogan “Waken your love” với những sản phẩm áo đôi độc đáo. Suốt 10 năm đồng hành và phát triển thương hiệu Couple TX, giờ đây nhắc đến Couple TX không còn là một thương hiệu đồ đôi mà đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với đa dạng sản phẩm như áo khoác, đồ đôi, đồ gia đình, thể thao,... Qua đó có thể thấy được sự nỗ lực phi thường và tình yêu của chị dành cho thời trang, xa hơn nữa là những đóng góp cho cộng đồng của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Couple TX. Có thể nói với sự miệt mài không ngừng nghỉ đóng góp trong ngành thời trang của hoa hậu doanh nhân Xuyến Nguyễn, chị đã trở thành một mẫu hình phụ nữ thành đạt mà nhiều người hướng đến.


Mang chủ đề “Đi và yêu” của giới trẻ, BST “Take my hand” của NTK Võ Công Khanh kết hợp với Couple TX nổi bật với những mẫu trang phục đầy cá tính, mang đậm tinh thần tự do, phóng khoáng của những người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám thể hiện. Không chỉ phù hợp là đồ đôi hay nhóm khi đi cùng bạn bè hoặc người thân với sự đồng bộ về màu sắc, phom dáng, họa tiết, chất liệu,... BST còn gây ấn tượng khi tạo sự độc đáo và chất riêng cho mỗi người mặc.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546