ĐH Tôn Đức Thắng lần đầu tuyển ngành golf và nhiều ngành mới


Trường đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã có buổi họp cùng với huấn luyện viên Kim Hyoung Man (hiện là huấn luyện viên golf chuyên nghiệp tại Rach Chiec Golf Club) và cô Annece Ryong Choi (tay golf chuyên nghiệp, huấn luyện viên golf tại South Saigon Golf Club) để họp bàn chuẩn bị những vấn đề chuyên môn để giải đáp thắc mắc, trăn trở của các bạn sinh viên mong muốn được học ngành Golf.

TS Tăng Hữu Tân - cán bộ tuyển sinh Trường ĐH Tôn Đức Thắng tư vấn cho học sinh trong chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp của báo Tuổi Trẻ - Ảnh: TRẦN HUỲNH

Buổi họp cũng là một bước đệm để đưa ra những hướng đi, giải đáp tối ưu để giải đáp mọi thắc mắc của học sinh trong buổi live stream sắp tới vào ngày 24/05/2019 lúc 20h trên fanpage của ĐH Tôn Đức Thắng.

https://www.facebook.com/tonducthanguniversity/ tư vấn Tuyển sinh các ngành thuộc FSS:
Chuyên ngành Kinh doanh thể thao và Tổ chức sự kiện
Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Golf
Chuyên ngành Huấn luyện Golf

Huấn luyện viên Kim Hyoung Man

Đặc biệt chương trình livestream có 50 phần quà giá trị (mỗi phần quà trị giá từ 100,000đ - 200,000đ gồm áo thun, bình đựng nước, lốc cầu lông, dụng cụ thể thao…) dành cho bất cứ khán giả facebook nào xem và share buổi live stream trực tiếp trên facebook cá nhân và tương tác vào Event Fanpage Live Stream - Golf, Kinh doanh & Sự kiện

Cô Annece Ryong Choi

Ngành Golf lần đầu tiên được đào tạo ở bậc đại học, chương trình đào tạo được nhập khẩu của trường đại học Chung-Ang Hàn Quốc xếp hạng 397 QS World University Ranking và 69 Asian University Rankings (Trường đại học đào tạo Golf nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc), người xem sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể về Golf cùng với chuyên gia Golf đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra, buổi tư vấn sẽ có sự chia sẻ của giảng viên chuyên ngành Kinh doanh thể thao và Tổ chức sự kiện cùng với SV Châu Tuyết Vân - vô địch Taekwondo thế giới đang theo học tại FSS.


GOLF là bộ môn đẳng cấp nhưng chưa từng được đào tạo chính quy và cấp bằng đại học tại Việt Nam. Với đầy đủ cơ sở vật chất, FSS - Đại học Tôn Đức Thắng - là nơi đi đầu trong lĩnh vực đào tạo ra những Huấn luyện viên Golf và những nhà kinh doanh chuyên nghiệp về Golf. Đội ngũ giảng viên đào tạo là những HLV đã có thâm niên trên đấu trường Quốc tế. Đến với FSS, bạn sẽ được học lý thuyết làm nền tảng và được thực hành tại khu vực dành cho môn thể thao này trong khuôn viên nhà trường. Đặc biệt, Trường đại học Tôn Đức Thắng sẽ tạo điều kiện cho những sinh viên đang theo học tham gia các đấu trường GOLF Quốc Tế. Bên cạnh việc đi đầu về Golf, Khoa Khoa học thể thao TDTU còn nắm giữ chuyên ngành duy nhất và hàng đầu Việt Nam là Kinh doanh thể thao và Tổ chức sự kiện cùng với đào tạo bậc cao học Quản lý Thể thao.

Thông tin tuyển sinh, xem chi tiết: http://fss.tdtu.edu.vn/tin-tuc/tuyen-sinh-nam-hoc-2019-2020

Thông tin về mini game, theo dõi tại: https://www.facebook.com/events/324440421573122/

Website tuyển sinh: https://admission.tdtu.edu.vn/

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546