Indochina Capital thắng 2 Giải BĐS Châu Á Thái Bình Dương tại Bangkok


Ngày 23/5/2019, Indochina Capital được vinh danh là một trong những công ty “Tư vấn Bất động sản” tốt nhất Việt Nam tại Lễ trao giải IPAX Châu Á Thái Bình Dương.

Sau những thành công của Indochina Strategic, mảng tư vấn bất động sản chiến lược của Indochina Capital. Công ty đồng thời mang về giải nhất trong hạng mục “Marketing Tư vấn Bất động sản” cho những nỗ lực tiếp thị và xây dựng thương hiệu tư vấn chiến lược của công ty trong năm qua.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Indochina Capital được vinh danh trong hạng mục Tư vấn Bất động sản, vốn là hạng mục thường được thống trị bởi các tập đoàn có tên tuổi lớn như Savills, CBRE và JLL. Sự xuất hiện của Indochina Capital trên sân khấu nhận giải được Hội đồng xét duyệt và các khách mời tại sự kiện đón nhận nồng nhiệt.

Đại diện Indochina Capital nhận giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương.


Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương là một phần của Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc nhất của các doanh nghiệp bất động sản, các nhà phát triển cũng như các công ty kiến trúc và thiết kế nội thất hàng đầu trên toàn cầu. Đây là giải thưởng lớn nhất, danh giá và uy tín nhất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Giải thưởng được xét tặng bởi Hội đồng xét duyệt gồm 80 chuyên gia kỳ cựu trong ngành, dựa trên các tiêu chí về thiết kế, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới, tính sáng tạo và cam kết phát triển bền vững.

Vượt qua nhiều công ty bất động sản có tên tuổi tại Việt Nam, Indochina Capital đã được vinh danh nhờ sự chuyên nghiệp và chất lượng xuất sắc trong hoạt động tư vấn bất động sản, cũng như những đóng góp quan trọng cho sự tăng trưởng mạnh của ngành bất động sản Việt Nam. Indochina Strategic được thành lập cách đây 4 năm nhằm phát huy thành tích phát triển bất động sản cũng như vốn kinh nghiệm chuyên sâu của Indochina Capital. Công ty đã giúp nhiều khách hàng trở thành thương hiệu được biết đến rộng rãi tại thi trường bất động sản Việt Nam, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận từ các khoản đầu tư.

“Đây là dấu ấn xuất sắc dành cho đội ngũ chuyên gia tư vấn bất động sản của chúng tôi, những người luôn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu trên thị trường và tạo ra những giá trị khách hàng mong muốn. Chiến thắng hai hạng mục của Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương là một vinh dự lớn, cũng là thành tích tuyệt vời để kỉ niệm 20 năm ngày thành lập của Indochina Capital tại Việt Nam”, ông Peter Ryder, CEO của Indochina Capital chia sẻ. “Chúng tôi đã tư vấn cho rất nhiều nhà đầu tư mới vào thị trường Việt Nam cũng như giúp các chủ đầu tư trong nước nâng tầm cho các dự an bất động sản của họ. Tôi vô cùng tự hào với những gì Indochina Strategic đã làm được cho khách hàng trong năm vừa qua, khi bộ phận này ngày càng nắm giữ vị thế quan trọng trong đại gia đình Indochina Capital. Tôi cũng rất vui mừng khi Hội đồng xét duyệt đánh giá cao cách tiếp cận thực tiễn và khả năng triển khai hiệu quả của chúng tôi”, ông nói thêm.


Indochina Capital được vinh danh là công ty “Tư vấn Bất động sản” tốt nhất Việt Nam

Nhận định về danh hiệu “Marketing Tư vấn Bất động sản Tốt nhất”, ông Michael Piro - Giám đốc điều hành của Indochina Capital nói “Marketing chuyên nghiệp là đòn bẩy quan trọng trong kinh doanh, chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi khi Indochina Strategic đã phát triển và đạt được vị thế như hiện tại. Những nỗ lực marketing của công ty đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng mới, đồng thời giúp thương hiệu Indochina Strategic được biết đến rộng rãi như ngày hôm nay. Đây cũng là kết quả của sự phối hợp chặt chẽ giữa các chuyên gia tư vấn và đội ngũ marketing của chúng tôi, biểu trưng cho tinh thần đồng đội vốn luôn là yếu tố tạo nên thành công của Indochina Capital”.

Trước đó, Indochina Capital cũng được vinh danh là “Nhà Phát Triển và Tư Vấn Bất Động Sản Tốt Nhất” trong chương trình Liên hoan Giải thưởng Rồng vàng 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, ghi nhận những đóng góp và thành tích nổi bật của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) hàng đầu tại Việt Nam.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546