Khám phá thương hiệu đồng hồ khiến hàng loạt ngôi sao phát cuồng

Tudor là cái tên đặc biệt thu hút trong giới yêu đồng hồ bởi những câu chuyện thú vị xung quanh các mẫu đồng hồ vintage xuyên suốt bề dày lịch sử 73 năm qua.


Ngài Hans Wilsdorf là một trong những tượng đài đặc biệt của thế giới chế tác, cha đẻ của thương hiệu đồng hồ lớn nhất thế giới hiện nay – Rolex. Năm 1944, ngài Wilsdorf đón nhận sự mất mát lớn khi người vợ thương yêu của ông qua đời. Nỗi buồn này khiến ông trút hết sự quan tâm phần đời còn lại cho công việc, và năm 1946 Tudor chính thức ra đời với mong muốn tạo ra những chiếc đồng hồ có độ chính xác tương tự như Rolex nhưng ở một mức giá có thể chạm tới nhiều người yêu đồng hồ hơn.

Và trong suốt hơn bảy thập niên trôi qua Tudor đã thoát khỏi cái mác “người anh em của Rolex”để vươn mình trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp được yêu thích nhất thế giới. Rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới và Việt Nam cũng là tín đồ của thương hiệu đồng hồ danh tiếng này!


DAVID BECKHAM

“Danh thủ vạn người mê” David Beckham là một fan trung thành của Tudor trước khi trở thành đại diện thương hiệu từ năm 2017 đến nay.


Lady Gaga

“Top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019” của tạp chí Time, ca sỹ - diễn viên Lady Gaga cũng là một người rất yêu thích đồng hồ và dòng sản phẩm nữ của Tudor chính là lựa chọn của cô trong những năm gần đây. 


ALL BLACKS


Barrett

Đội rugby All Black của New Zealand và đội trưởng Beauden Barrett cũng rất say mê các thiết kế của thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ.


Henry Golding

Nam chính “Crazy Rich Asian” Henry Golding là một trong những tín đồ trung thành của thương hiệu đồng hồ này.


Châu Kiệt Luân

“Thiên vương Đài Loan” Châu Kiệt Luân là ngôi sao châu Á phát cuồng với các mẫu thiết kế của thương hiệu đồng hồ Châu Âu này.
Ngôi sao hàng đầu Thái Lan Mario Maurer cũng chia sẽ sự phấn khích của mình trên trang cá nhân khi tậu được một chiếc đồng hồ Tudor mà anh yêu thích.


Rocker Nguyễn và Fashionisto Thuận Nguyễn

Rocker Nguyễn và Fashionisto Thuận Nguyễn là những “fan cứng” của thương hiệu đình đám này.
Hai anh em doanh nhân Phillip và Louis Nguyễn cũng rất vui mừng khi thương hiệu đồng hồ nổi tiếng này về đến Việt Nam.

Vi Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546