MC Chí Cường lịch lãm đồng hành cùng cuộc thi “Thẩm Mỹ Quốc Tế IBC 2019”


MC Chí Cường – người luôn đồng hành cùng nhiều sự kiện của các tập đoàn Quốc Tế trong nước và tại nước ngoài. 


Vừa qua, anh được mời là người dẫn chương trình chính cho cuộc thi Thẩm Mỹ Quốc Tế IBC 2019 “International Beauty Competition IBC 2019” do Hiệp Hội INCA “Hiệp Hội Làm Đẹp của các nước Châu Á” với sự tham dự của 8 nước Châu Á (Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia) mà Việt Nam là thành viên chính thức đã được trao cúp, kỉ niệm chương, giấy chứng nhận từ Cuộc thi Thẩm mỹ quốc tế IBC 2019 năm nay. 


Cuộc thi Thẩm mỹ quốc tế IBC 2019 - sân chơi khẳng định tay nghề chuyên nghiệp của ngành làm đẹp Việt Nam và thế giới
Không ồn ào xuất hiện trên các tờ báo mạng hay các kênh truyền hình, MC Chí Cường, vẫn có 1 chỗ đứng nhất định trong giới và gần như quen mặt với các chương trình có sự tham dự của chính phủ, Lãnh đạo các bộ, ban ngành Trung ương; Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán các nước, các Tổ chức Tập Đoàn Quốc tế….


MC Chí Cường tại cuộc Thi IBC 2019

Tuy nhiên, điều cốt lõi mà các đối tác chọn cả hai, chính là khả năng dẫn duyên dáng , thông minh xử lý huống, và thông thạo hai ngoại ngữ Anh-Việt. Vì vậy khi có bất kỳ sự phát sinh nào trong hội nghị, đặc biệt các hội nghị truyền hình trực tiếp có sự tham dự của các lãnh đạo tập đoàn Quốc Tế, MC Chí Cường đều linh hoạt xử lý một cách thông minh và vô cùng khéo léo.


Có thể nói, cuộc Thi Thẩm Mỹ Quốc Tế IBC 2019 “International Beauty Competition IBC 2019” là một sân chơi chuyên ngành làm đẹp thẩm mỹ hiếm hoi bước sang tuổi thứ 2 như IBC đã hoàn thành được hai sứ mệnh đặc trưng: tôn vinh giá trị thẩm mỹ Việt Nam đồng thời lan tỏa tinh thần kết nối cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới. 


MC Chí Cường cùng phần thi Make-up cô dâu của các thí sinh

IBC 2019 mùa 2 được xem như “đấu trường” không thể bỏ qua của các nghệ nhân thẩm mỹ có mong muốn giao lưu, học hỏi và khẳng định tài năng. Sân chơi không chỉ dành cho thí sinh Việt Nam, mà còn thu hút được sự tham gia của rất nhiều tay nghề đến từ các cường quốc thẩm mỹ như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia… Trong bầu không khí hân hoan của chương trình, đại diện Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế INCA đã trao kỷ niệm chương cho BTC gồm 4 học viện thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng gồm: Coco Pang Academy, Hoalys Academy, Vĩnh Trí Beauty và Linh Chi Spa vì sự đóng góp quý báu cả về khâu tổ chức lẫn chất lượng chuyên môn.


Cuộc thi khép lại thành công tốt đẹp đưa thương hiệu Cuộc Thi Thẩm Mỹ 2019 này lớn lên theo từng năm tháng”.

Một số hình ành tại cuộc thi:



Thùy An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546