Những ngôi sao mặc đẹp nhất LHP Cannes 2019 cùng chọn Giuseppe Zanotti đồng hành trên thảm đỏ

Đến hẹn lại lên, một trong những sự kiện hàn lâm lớn nhất thế giới – LHP Cannes lại phủ sóng khắp các phương tiện thông tin đại chúng và luôn là chủ đề nóng được mọi người sôi nổi bàn tán.

Ngoài những tác phẩm sẽ được công chiếu trong sự kiện này, công chúng và cánh phóng viên còn rất quan tâm đến thần thái và trang phục các ngôi sao sẽ sải bước trên thảm đỏ. Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên, các ngôi sao được đánh giá là mặc đẹp nhất thảm đỏ LHP Cannes năm nay như: Alessandra Ambrossio, Lý Vũ Xuân, Ming Xi,…cùng diện một thương hiệu giày đình đám – Giuseppe Zanotti.


Một trong “những người mẫu gợi cảm nhất hành tinh” - Alessandra Ambrosio khoe đôi chân nuột nà trên thảm đỏ Cannes lần thứ 72 với đôi GIUSEPPE ZANOTTI ELLIE SANDALS cao gót.


Diva Trung Quốc Lý Vũ Xuân là một gương mặt khách mời quen thuộc của LHP lớn nhất thế giới này, năm nay cô chọn đôi Giuseppe Zanotti Barbra Sandals để xuất hiện cùng mình trên thảm đỏ.

Minh tinh Hoa ngữ Lý Thuần xinh như đóa hoa khi chọn cho mình mẫu giày Black 'PEONY' Flower Sandal in Black Satin with Crystals tuyệt đẹp của nhà Giuseppe tại sự kiện của tạp chí Haper’s Bazaar trong khuôn khổ LHP Cannes lần này.

Ngôi sao “Như Ý Truyện” Tân Chỉ Lôi (Xin Zhi Lei) lộng lẫy trên thảm đỏ, đôi chân thon dài của cô được tôn lên tuyệt đối nhờ đôi Black Satin 'ALINA BOW' Sandals trứ danh, đây cũng là mẫu mới nhất của nhà Giuseppe Zanotti.

Người mẫu Victoria’s Secret Ming Xi cũng là fan của đôi Black Satin 'ALINA BOW' Sandals, cô cũng chọn tác phẩm này để tôn chiều cao và nhan sắc nổi bật của mình tại Cannes lần thứ 72.

Ngôi sao kỳ cựu xứ Đài Liêu Phàm chọn một đôi boost da sang trọng và đẳng cấp “GIUSEPPE ZANOTTI ABBEY”của Giuseppe trong sự kiện của tạp chí Vogue China thuộc khuôn khổ LHP Cannes 2019.


Hãng giày nổi tiếng Giuseppe Zanotti đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 với cửa hàng độc quyền Giuseppe Zanotte do công ty DAFC phân phối tại khách sạn Rex Hotel: 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Mỹ Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546