PRODUCE X 101 mùa 4 bất ngờ đổi luật chơi thành Top 10+X gây nhiều tranh cãi


Trong tập phát sóng đầu tiên của PRODUCE X 101, “Đại diện nhà sản xuất quốc dân” - MC Lee Dong Wook đã chính thức thông báo đội hình debut của năm nay sẽ bao gồm tổng cộng 11 người. Trong đó sẽ có 10 người sở hữu lượng bầu chọn trực tiếp cao nhất trong đêm chung kết cộng với 1 thực tập sinh có tổng lượt bình chọn cao nhất qua tất cả các tuần. 



Thông tin này đang khiến nhiều người bất ngờ khi Mnet quyết định “một lần chơi lớn” đổi luật chơi trong chương trình năm nay. Netizen hiện cũng đang chia làm hai phe để tranh cãi cho câu chuyện này: Một bên ra sức tán dương, phía còn lại phản đối quyết liệt.


Lee Dong Wook tuyên bố năm nay đội hình debut sẽ là Top 10+1.


Ai cũng đều bất ngờ với quyết định này của Mnet.

Phe ủng hộ lấy lý do rằng phải làm như thế để cứu trọn những người tài năng như Kim Jonghyun hay Lee Gaeun của hai mùa trước đó khi họ đứng hạng rất cao ở những vòng xếp hạng trước đó song lại bất ngờ bị loại ở Chung kết. Cả hai trường hợp này đều để lại những tiếc nuối trong công chúng khi tài năng thì có thừa nhưng may mắn lại không thể tìm đến với họ. Nếu năm nay Mnet quyết định cho một thành viên có tổng vote từ đầu đến cuối cao nhất debut thì họ sẽ có cơ hội cứu được một thực tập sinh tiềm năng của chương trình.


Kim Jonghyun và Lee Gaeun gây tiếc nuối tại hai mùa giải trước.

Phía còn lại phản đối vì họ cho rằng một suất debut trong tập cuối nên để theo cách cũ để những người có nỗ lực về sau có cơ hội để ra mắt. Nếu có một thực tập sinh vươn lên từ những tập sau mà họ lại đứng đúng hạng 11 trong đêm chung kết thì dĩ nhiên người này vẫn bị loại trong tiếc nuối. Trận chiến nổi lên giữa hai “thế lực” netizen đã khiến PRODUCE X 101 trở nên nóng hơn bao giờ hết.


PRODUCE X 101 có những diễn biến vô cùng mới lạ!

PRODUCE X 101 vừa trải qua tập phát sóng đầu tiên với rất nhiều những ấn tượng mạnh mẽ. SAOstar sẽ còn tiếp tục cập nhật những thông tin về chương trình này trong thời gian tới!

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546