Quá nhiều bé hát hay, diễn tốt khiến BTC Mầm Chồi Lá “đau đầu” lựa chọn


Vòng sơ khảo online của cuộc thi tìm kiếm thế hệ kế thừa cho chương trình thiếu nhi “trăm triệu view” Mầm Chồi Lá, có chủ đề Vườn ươm tài năng nhí đã chính thức khép lại với nhiều bài dự thi nổi bật. Cùng hồi hộp chờ xem 12 bạn nhỏ tài năng nào sẽ có cơ hội bước tiếp vào vòng 2 nhé!


Tính đến 0h00 ngày 26/5, đã có hơn 105 bài dự thi được đăng tải công khai trên mạng xã hội. Đại diện POPS Kids – đơn vị tổ chức cuộc thi này đã phấn khởi cho biết, họ thật sự bất ngờ về chất lượng thí sinh trong năm đầu tiên tổ chức. Nhiều bé tuy còn ít tuổi nhưng rất tự tin, hát hay, nhảy đẹp, chơi nhạc cụ mượt mà và diễn xuất tự nhiên. Chắc chắn, để chọn ra 12 thí sinh thi Vòng 2, Ban giám khảo sẽ vô cùng “đau đầu” bởi bài nào gửi đến cũng chất, cũng hay! Được biết, Vòng 2 – Vòng loại cá nhân sẽ là một chặng trải nghiệm nhiều thú vị cho các tài năng nhí.

Ở vòng sơ tuyển online, các bé dự thi bằng cách đăng tải video thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa và diễn xuất trên mạng xã hội kèm Hashtag #mamchoilacasting và #vuonuomtainangnhi

Mầm Chồi Lá là chương trình ca nhạc thiếu nhi đang được các bé rất yêu thích hiện nay. Ra mắt từ tháng 12/2015 trên kênh YouTube POPS Kids, chương trình đã trải qua 4 mùa với 145 tập, thu hút hơn 900 triệu views. Để tìm kiếm thế hệ kế thừa cho chương trình trong mùa 5, đồng thời chắp cánh cho các tài năng nhí phát triển, BTC chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá – POPS Kids đã mở cuộc thi Vườn ươm tài năng nhí, dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi. Cuộc thi gồm hai vòng chính là vòng sơ khảo online và vòng loại cá nhân.


Các bạn nhỏ bước ra từ chương trình Mầm Chồi Lá như bé Bảo An, Bào Ngư, Ben Lee, Ben Hoàng Quân, TiNa Trần, Hà Mi… đều là đang được các bạn nhỏ yêu mến và là những cái tên được nhiều nhãn hàng chú ý.

Vòng sơ khảo online từ ngày 02/05 đến hết ngày 26/05/2019 đã diễn ra khá sôi động. Lần theo hashtag #vuonuomtainangnhi trên mạng xã hội, nhiều người đã bất ngờ khi phát hiện những video dự thi cực dễ thương đến từ các học trò “cưng” của ca sĩ Chí Thiện, ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Diệu Nhi như bé Phạm Anh Khôi – Top 7 Giọng Hát Việt Nhí Mùa 6, Ngô Minh Hằng- Thí sinh tài năng, đa màu sắc của Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí Mùa , Bé Nguyễn Võ Ngọc Giàu – Giải 3 Gương Mặt Thân Quen Nhí Mùa 4, Nguyễn Minh Văn – Top 7 Giọng Hát Việt Nhí Mùa 6, Candy Ngọc Hà – Thí sinh đáng yêu, tài năng của Thử Tài Siêu Nhí Mùa 3, Ngô Quốc Dương – Quán Quân Thử Tài Siêu Nhí Mùa 2…Bên cạnh đó, BTC cũng ghi nhận được nhiều gương mặt mới, đầy triển vọng.


Nhiều tài năng nhí từng gây ấn tượng trong các cuộc thi trước đây cũng hào hứng tham gia Vòng sơ tuyển Online của Vườn ươm tài năng nhí


Bé Đỗ Minh Kỳ (phải) dự thi với video thể hiện khả năng Dance Sport cuốn hút.


Bé Ngô Khánh Băng khoe chất giọng ngọt ngào trong ca khúc Mời anh về thăm quê em. Cô bé này rất yêu thích dòng nhạc Bolero.


Bé Huỳnh Hồng Ân say sưa đàn hát bên Piano


Bé Đinh Vũ Hồng Uyên hồn nhiên với ca khúc Bé đi chợ hoa

Theo đại diện POPS Kids, tham gia vào sân chơi Vườn ươm tài năng nhí, ngoài cơ hội thỏa sức thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất…các em còn được phát triển năng khiếu thông qua các lớp đào tạo “đặc biệt” đến từ các khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng.

Đồng thời, 100 triệu đồng cùng cơ hội cộng tác với POPS Kids để trở thành những “tân binh” sáng giá của chương trình Mầm Chồi Lá mùa 5 và nhiều chương trình thiếu nhi khác sẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho các “bạn nhỏ” xuất sắc nhất.


Cơ hội được đào tạo bởi các nghệ sĩ nổi tiếng


Những phần thưởng hấp dẫn dành cho các bé

Ngày 7/6, BTC sẽ chính thức công bố 12 thí sinh tiếp tục vào Vòng 2. Ngay sau khi thông báo kết quả, Vòng 2 sẽ sớm được khởi động với những thử thách và trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Vườn ươm tài năng nhí. Cùng đón chờ xem, 12 bạn nhỏ tài năng này là ai nhé!

Đón xem thông tin về cuộc thi Vườn ươm tài năng nhí tại link: http://bit.ly/TheLeMCL

Mỹ Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546