Nhiều thiết kế mới nhất của hương hiệu Vicostone - đá nhân tạo thạch anh tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng


Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng được tổ chức từ ngày 15/05/2019 đến 19/05/2019, Vicostone – một trong những nhà sản xuất đá nhân tạo thạch anh hàng đầu thế giới đã mang đến những mẫu thiết kế mới nhất, độc đáo và đầy sáng tạo, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan.



Sản phẩm đá Vicostone Diamante ấn tượng với những đường vân rạn, như những tia sét đánh mạnh mẽ trải dài trên bề mặt. Vicostone Nero Marquina đầy thu hút với những đường vân trắng nổi bật trên nền đá đen huyền bí. Vicostone White Fusion khác biệt độc đáo, với những đường vân xám vần vũ, hoà quyện vào nhau tạo thành những vòng xoáy như những con mắt bão. Riêng Vicostone Grande lại chinh phục khách hàng bởi những đường vân xám tối đan xen nhau tương phản với nền màu trắng cẩm thạch, mô phỏng những cành cây lớn vươn ra tạo nên điểm nhấn mỹ thuật cho mọi công trình…
Ông Phạm Anh Tuấn – TGĐ CTVP Vicostone cho biết: ngay từ khi chính thức có mặt tại thị trường Đà Nẵng vào năm 2018, chúng tôi đánh giá Đà Nẵng là một thị trường có rất nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển. Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm đi cùng với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, cũng như khả năng đáp ứng yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ, tính ứng dụng linh hoạt của các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp tại Đà Nẵng, Đá Vicostone đã giành được sự tin tưởng lựa chọn của các chủ đầu tư dự án, kiến trúc sư và người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng, thông qua những sự kiện triển lãm quốc tế như Vietbuild, các sản phẩm của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống hạnh phúc cho mọi gia đình và là lựa chọn hàng đầu cho các dự án bất động sản, nghỉ dưỡng và các công trình thương mại tại Đà Nẵng.



Nổi bật tại triển lãm lần này là bộ sản phẩm cao cấp mới Sky Collection được Vicostone giới thiệu đã chinh phục mọi khách hàng tới tham quan và trải nghiệm. Lấy cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên mây trời, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập này đều được thiết kế vô cùng ấn tượng: đá Vicostone Gan Eden nổi bật với các mảng vân mô phỏng những đám mây trong trẻo nhẹ nhàng, đá Vicostone Amadeus mang đến sự phối màu mượt mà giữa nền đen với các đường vân màu vàng ánh kim, đá Vicostone Elysian là sự kết hợp giữa hai tone màu trắng và xám ấm, có tính ứng dụng cao như những đám mây dữ dội báo bão được được mô phỏng và sắp xếp ngẫu nhiên mang lại sự cuốn hút đầy mạnh mẽ.



Đến với triển lãm lần này, Vicostone truyền cảm hứng và thổi bùng sáng tạo cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và người tiêu dùng thông qua những mẫu thiết kế độc đáo, các xu thế ứng dụng sản phẩm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất về cả tính ứng dụng lẫn thẩm mỹ.
Bên cạnh đó,  khách hàng còn có cơ hội nhận được voucher giảm giá 30% giá trị sản phẩm, cùng hàng trăm các phần quà vô cùng hấp dẫn khác khi đến với gian hàng của Vicostone.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546