Trịnh Tú Trung, Ngọc Lan Vy cùng các em bé Việt Nam giành nhiều giải thưởng lớn tại Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí 2019


Cuối tuần qua thì đoàn Việt Nam dưới sự dẫn dắt của giám đốc quốc, giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung và KC Academy đã hoàn thành nhiệm vụ của mình tại Little Miss Universe – Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí 2019.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Bảo Anh (6 tuổi) đã giành được 1 trong 6 giải thưởng cao nhất của cuộc thi TOD MISS UNIVERSE – HOA HẬU HOÀN VŨ NHÍ.

Các bạn nhỏ đến từ Việt Nam như Bảo Anh, Trang Lê, Huyền Diệu, Châu Giang đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn. 
Ngoài giải thưởng siêu đặc biệt LMU Super Grand Prix (giải thưởng mà Ngọc Lan Vy đã may mắn đạt được), cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí mỗi năm sẽ tìm ra các gương mặt xuất sắc nhất thế giới theo từng khung tuổi. Tod (4-6), Baby (6-8), Mini (8-10), Young (10-12), Preteen (12-14), Teen (14-16). Tất cả sẽ được gọi chung là Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí Giải Đặc Biệt – Miss Universe Grand Prix Award. Ngoài ra Bảo Anh còn nhận thêm giải thưởng LITTLE MISS ASIA – HOA HẬU NHÍ CHÂU Á – giải thưởng dành cho em bé gốc Á xuất sắc nhất thế giới.


Trần Hoàng Châu Giang (7 tuổi) đã giành danh hiệu LITTLE MISS GRACE – HOA HẬU NHÍ DUYÊN DÁNG. Giải thưởng dành cho thí duyên dáng, nhẹ nhàng, điềm đạm nhất cuộc thi. 


Đinh Ngọc Trang Lê (9 tuổi) đã giành danh hiệu LITTLE MISS FASHION – HOA HẬU NHÍ THỜI TRANG. Giải thưởng dành cho thí sinh có tư chất thời trang tốt nhất của cuộc thi. Đồng thời Trang Lê cũng dành được giải BEST IN NATIONAL CUSTOMES – TRANG PHỤC DÂN TỘC ĐẸP NHẤT. 


Bella Vũ Huyền Diệu (11 tuổi) đã giành danh hiệu LITTLE MISS CHARM – HOA HẬU NHÍ THANH LỊCH. Giải thưởng dành cho thí sinh thanh lịch, trang nhã nhất cuộc thi.


Và sau cùng, tất cả các con của chú đã được chứng nhận là HOA HẬU HOÀN VŨ NHÍ VIỆT NAM 2019. Chưa dừng ở đó, team Việt Nam chúng ta còn vinh dự chứng kiến Missosology – Chuyên trang sắc đẹp số 1 thế giới vinh danh Ngọc Lan Vy trở thành người đầu tiên đạt danh hiệu LITTLE MISS OF NEW ERA – HOA HẬU NHÍ CỦA KỈ NGUYÊN MỚI. Cũng như nghệ sĩ Trịnh Tú Trung cũng được trao tặng danh hiệu UNIVERSAL INFLUENTIAL ARTIST – NGHỆ SĨ CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG HOÀN VŨ.


Trịnh Tú Trung chia sẻ về giải thưởng quốc tế mới nhất của mình: “Khi Trung hỏi BTC vì sao lại trao cho Trung danh hiệu này thì mọi người đã trả lời Trung rằng đoạn clip chia sẻ về mẹ và tuổi thơ của Trung trong thời gian vừa qua có sức lay động lớn với người xem ở khắp nơi trên thế giới dù là người Việt hay là người nước ngoài được nghe dịch hoặc kể lại… Vậy thì phần thưởng này không phải dành cho Trung mà phải dành cho mẹ vì nếu không có mẹ, Trung sẽ không bao giờ có được những cảm xúc như vậy. Điều này một lần nữa khẳng định: quá khứ chua chát vẫn có thể sinh trái ngọt trong tương lai nếu ta biết vượt qua. Hy vọng câu chuyện mà Trung chia sẻ sẽ truyền cảm hứng tích cực đến những ai đã và đang trải qua hoàn cảnh tương tự và mong sẽ không còn ai phải hứng chịu nữa.”
Ngay sau khi trở về Việt Nam, Trịnh Tú Trung lại tất bất tuyển sinh cho sân chơi nhí lớn nhất nhì thế giới tiếp theo với hơn 100 thí sinh và 45 quốc gia “Prince & Princess International – Hoàng Tử & Công Chúa Quốc Tế” diễn ra từ ngày 9-15/7 tại Bangkok, Pattaya – Thailand ngay chính trên sân khấu mà H’Hen Niê đã tham gia tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2018. Bên cạnh đó, Trịnh Tú Trung cũng công bố thêm cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí 2020 sẽ đăng cai tổ chức tại Việt Nam và bắt đầu tuyển sinh từ hôm nay để chuẩn bị và đào tạo.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546