Trò “cưng” của Chí Thiện, Bảo Anh, Diệu Nhi “đụng độ” tại vòng sơ tuyển của Mầm Chồi Lá


Các học trò “cưng” của Chí Thiện, Bảo Anh, Diệu Nhi tỏ ra không kém cạnh nhau trong vòng sơ tuyển của cuộc thi tìm kiếm thế hệ kế thừa cho chương trình thiếu nhi “trăm triệu view” Mầm Chồi Lá.


Sau 2 tuần tranh tài, vòng sơ tuyển online của cuộc thi tìm kiếm thế hệ kế thừa cho chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá, có chủ đề Vườn ươm tài năng nhí đang tạo ra sức hút không nhỏ với các bé. Lần theo hashtag #vuonuomtainangnhi trên mạng xã hội, nhiều người bất ngờ khi phát hiện những video dự thi cực dễ thương đến từ các học trò “cưng” của ca sĩ Chí Thiện, ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Diệu Nhi. Hầu hết các bé đều tỏ ra dạn dĩ khi thể hiện khả năng ca hát và nhảy múa của mình. Cùng điểm lại các bạn nhỏ này là ai và đã gây ấn tượng với BTC như thế nào nhé!


Trong khi bé Phạm Anh Khôi – Top 7 Giọng Hát Việt Nhí Mùa 6, đồng thời là học trò của ca sĩ Bảo Anh và nhạc sĩ Khắc Hưng tự tin khoe giọng với ca khúc Bay


Thì bé Ngô Minh Hằng- Thí sinh tài năng, đa màu sắc của Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí Mùa 3 – học trò của Diệu Nhi – Hồ Việt Trung lại ngọt ngào với ca khúc Hãy sống thật tốt khi cha mẹ còn sống.


Bé Nguyễn Võ Ngọc Giàu – Giải 3 Gương Mặt Thân Quen Nhí Mùa 4 – học trò Chí Thiện cho thấy khả năng hát kết hợp vũ đạo khá chắc


Bé Nguyễn Minh Văn – Top 7 Giọng Hát Việt Nhí Mùa 6 và cũng là học trò của ca sĩ Bảo Anh và nhạc sĩ Khắc Hưng đã gây ấn tượng với khả năng hát tiếng anh.


Bé Ngô Quốc Dương – Quán Quân Thử Tài Siêu Nhí Mùa 2


Lee Na Yeong – Cô bé người Hàn Quốc xinh xắn, hát hay và biểu cảm tự nhiên

Mầm Chồi Lá là chương trình ca nhạc thiếu nhi đang được các bé rất yêu thích hiện nay. Ra mắt từ tháng 12/2015 trên kênh YouTube POPS Kids, chương trình đã trải qua 4 mùa với 145 tập, thu hút hơn 900 triệu views. Các ca khúc thiếu nhi phát hành trên Mầm Chồi Lá đều được ê-kip chương trình làm mới, từ khâu dàn dựng cho đến cách thể hiện, mang đến cho khán giả nhỏ tuổi những tiết mục vui nhộn và nhiều bài học thú vị. Các bạn nhỏ bước ra từ chương trình Mầm Chồi Lá như bé Bảo An, Bào Ngư, Ben Lee, Ben Hoàng Quân, TiNa Trần, Hà Mi… đều đã trở thành là những tài năng đang được các bạn nhỏ yêu mến và là những cái tên được nhiều nhãn hàng chú ý.

Mới đây, BTC chương trình ca nhạc thiếu nhi Mầm Chồi Lá – POPS Kids đã chính thức mở cuộc thi tìm kiếm thế hệ kế thừa cho chương trình trên toàn quốc, với chủ đề Vườn ươm tài năng nhí, dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi.

Cuộc thi sẽ gồm hai vòng chính là vòng sơ khảo online và vòng loại cá nhân. Trong vòng thi cá nhân, các bé sẽ trải qua 4 thử thách vừa vui vừa lạ để rèn luyện tài năng, bộc lộ cá tính và đặc biệt là giúp các em tự tin trước đám đám đông.

Chỉ còn 06 ngày nữa, vòng sơ tuyển online sẽ khép lại

Tham gia vào sân chơi thú vị này, ngoài cơ hội thỏa sức thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất…các em còn được phát triển năng khiếu thông qua các lớp đào tạo “đặc biệt” đến từ các khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng. Hấp dẫn hơn nữa, 100 triệu đồng cùng cơ hội cộng tác với POPS Kids để trở thành những “tân binh” sáng giá của chương trình Mầm Chồi Lá mùa 5 và nhiều chương trình thiếu nhi khác sẽ là phần thưởng xứng đáng dành cho các “bạn nhỏ” xuất sắc nhất.



Bé Ngô Quốc Dương nhờ bố mẹ đăng video dự thi với dòng mô tả dễ thương

Chỉ còn 6 ngày ngày nữa thôi, vòng sơ tuyển online của cuộc thi Vườn ươm tài năng nhí sẽ khép lại. Bố mẹ và người thân hãy nhanh tay giúp bé cưng tham gia chương trình theo 3 bước sau: Đầu tiên là quay clip thể hiện đủ ba tài năng ca hát, nhảy múa, diễn xuất trước ống kính của bé; kế đến là đăng clip lên trang Facebook cá nhân kèm hashtag #mamchoilacastingcall và #vuonuomtainangnhi; cuối cùng, bố mẹ chỉ cần gửi link bài dự thi kèm thông tin cá nhân và hình ảnh của bé về email mamchoilacasting@gmail.com hoặc inbox Fanpage POPS Kids trong thời hạn từ ngày 02/05 đến hết ngày 26/05/2019. Các bé có thể dự thi bằng một hoặc nhiều clip khác nhau.Xem chi tiết cuộc thi Vườn ươm tài năng nhí tại link: http://bit.ly/TheLeMCL

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546