"Trộm” tiền của Đình Toàn, Khắc Minh bị tố cáo giữa đoàn phim


Giữa phim trường phim Xóm Trọ Nghệ Sĩ, nam ca sĩ điển trai Khắc Minh không chỉ bị lật tẩy bí mật mang miếng độn giày để ăn gian chiều cao mà còn bị đồng nghiệp bóc phốt diễn “đơ” và “trộm” tiền của đạo diễn Đình Toàn.
 Nam ca sĩ sinh năm 1993 xuất thân trong gia đình công chức vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Không có hậu thuẫn, Khắc Minh bước đi trên con đường nghệ thuật bằng chính đôi chân và niềm đam mê cháy rực. Ngoài khả năng ca hát, Khắc Minh còn gây bất ngờ cho khán giả ở lĩnh vực diễn xuất khi xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, Thạch Thảo và bộ phim truyền hình dài tập Xóm trọ nghệ sĩ.


Trong phim Xóm trọ nghệ sĩ, Khắc Minh vào vai Hoàng Nam là con trai út của ông Hữu Tiến (Bảo Trí) và bà Hoa (Hương Giang). Nam có ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Để phục vụ cho đam mê nghệ thuật, anh tận dụng tất cả mọi cơ hội từ tham gia những vai quần chúng đến các cuộc thi hay cả dịch vụ đóng giả người yêu để trau dồi khả năng diễn xuất. Khắc Minh chia sẻ, anh đã nhanh chóng nhận lời vai diễn ngay từ khi đọc kịch bản bởi nó rất giống với tính cách của nam ca sĩ ngoài đời.


Sau hơn ba tháng gắn bó với Xóm trọ nghệ sĩ, Khắc Minh cho biết anh rất vui vì trở thành một thành viên góp phần tạo nên sự thành công cho phim. Không chỉ lần đầu được đóng phim dài tập, đây còn lần đầu Khắc Minh làm việc với lịch quay gấp rút, đòi hỏi sự tập trung cao độ và sự biến hoá linh hoạt của người diễn viên. Vốn xuất thân từ ca sĩ, việc bị khớp và đơ ở thời gian đầu là không tránh khỏi, tuy nhiên Khắc Minh vẫn đang từng ngày học hỏi nhiều hơn từ các anh chị đi trước để hoàn thiện bản thân trong từng vai diễn.


Trong hậu trường Xóm trọ nghệ sĩ, Khắc Minh chính là nguồn cảm hứng bất tận để các đồng nghiệp bày trò trêu ghẹo. Chỉ mới quen biết qua bộ phim, nhưng Hoàng Hải và Khắc Minh sớm trở thành cặp đôi bạn diễn thân thiết sẵn sàng nói xấu nhau mọi lúc mọi nơi. Khi bị Hoàng Hải bóc phốt chỉ vui trong hậu trường, Khắc Minh phủ nhận và đáp trả: “Thật ra khi tập Minh nói mảng miếng ra để bạn diễn biết và lấy diễn, còn Minh thì không cần, ở đó cho có tụ thôi cũng được”. Ngoài ra, không chỉ bị Đình Toàn tố cáo giữa đoàn phim là “trộm” tiền làm đạo cụ, Khắc Minh còn muối mặt nhiều lần vì bị nam đạo diễn lật tẩy bí mật mang miếng độn giày để tăng chiều cao.

Clip Khắc Minh bị Đình Toàn tố lấy “trộm” tiền
Clip Trai đẹp Khắc Minh bị lật tẩy bí mật mang giày độn
Trong những diễn biến tiếp theo của bộ phim, Xóm trọ nghệ sĩ tiếp tục mang đến những câu chuyện hài hước, vui nhộn tại xóm trọ nghệ sĩ của bà Ba Bèo (Tô Thiên Kiều). Gia đình ông Tiến (Bảo Trí) mỗi ngày đều có một câu chuyện dở khóc dở cười khi cô còn dâu Ngọc (Phương Lan) hết cương quyết giảm cân để đi casting đóng quảng cáo đến giả vờ có thai để tránh tội làm vỡ bình hoa quý của bà Hoa (Hương Giang). Sau khi về cùng một nhà, ông Năm (Bạch Long) luôn có mặc cảm việc không kiếm ra tiền sống nhờ vào bà Ba Bèo (Tô Thiên Kiều) nên đã nhận lời xúi giục của Lệ Xuân (Thái Duy) đi hát dạo mỗi tối.

Bộ phim Xóm trọ nghệ sĩ với sự góp mặt của các nghệ sĩ Bạch Long, Tô Thiên Kiều, Hoàng Hải và các diễn viên Bảo Trí, Hương Giang, Khắc Minh, Phương Lan, Thái Duy, Hữu Đằng… Phim được phát sóng vào lúc 20:25 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên VTV9.

Ngân Trang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546