450 đơn vị tham gia triển lãm Vietnam ICT COMM - TELEFILM 2019


Ngày 6/6 tại TP. Hồ Chí Minh, triển lãm quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin & Truyền thông – VIETNAM ICTCOMM và triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ Phát thanh, Truyền hình – TELEFILM 2019 đã chính thức khai mạc. Sự kiện năm nay thu hút sự tham dự của hơn 450 đơn vị đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.


VIETNAM ICTCOMM và TELEFILM là sự kiện thường niên do Bộ Khoa học & Công nghệ (KH&CN), Bộ Thông tin & Truyền thông chủ trì và bảo trợ. Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, phối hợp cùng Công ty cổ phần ADPEX, Trung tâm Đổi mới Sáng tạo VCIC, Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam đồng tổ chức.



Triển lãm mang đến những trải nghiệm về các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin & truyền thông đa dạng như công nghệ phát sóng, giải pháp phần mềm, cáp, công nghệ giải mã, công nghệ 4G-LTE internet tốc độ cao, big data, AI, IOT, các giải pháp hỗ trợ tổ chức kinh tế và chính phủ điện tử.

Triển lãm là cơ hội để các nhà sản xuất phim trong nước có cơ hội giao lưu học hỏi, tiếp cận nền công nghệ phim, truyền hình 4.0, công nghệ kỹ xảo quốc tế, cập nhât xu thế truyền hình mới nhất cùng các thiết bị hiện đại và dịch vụ tiền kì và hậu kì thú vị, cũng như gặp gỡ trao đổi các đối tác tiềm năng, mua bán bản quyền phim truyền hình. Đặc biệt, triển lãm năm nay có sự hiện diện của các doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam, thông qua các chương trình hỗ trợ từ Bộ KH&CN.

Phát biểu khai mạc Triển lãm VIETNAM ICT COMM – TELEFIM 2019, ông Hoàng Vĩnh Bảo – Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông chia sẻ: “Tôi tin tưởng rằng, Triển lãm không chỉ là cầu nối giao thương giúp khởi tạo và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mà còn là diễn đàn giao lưu công nghệ quan trọng, mang đến những cơ hội chia sẻ, trao đổi các công nghệ tiên tiến với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và phát thanh truyền hình.”

Bên cạnh hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, tại triển lãm còn có những hội thảo với các chuyên đề mang tính thời sự cao như: Sự chuyển dịch của Phát thanh truyền hình trong kỷ nguyên số; Bảo mật Công nghệ - Xu hướng chiến lược năm 2019; Ứng dụng Công nghệ AI và Blockchain trong kết nối thị trường và thanh toán trực tuyến; Định hình tương lai; Khởi nghiệp thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0; Chuyển đổi số là xu thế tất yếu.

Song song với các hoạt động trưng bày, dịch vụ kết nối giao thương là một phần quan trọng không thể thiếu nhằm kết nối các đơn vị tham dự triển lãm với các đơn vị tham quan triển lãm mở rộng kết nối, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế. Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi và hiệu quả.

Triển lãm VIETNAM ICTCOMM VÀ TELEFIM 2019 sẽ kéo dài đến hết ngày 8/6.


Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546